Tin tức

Chương trình "Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Tổng kết cuộc thi Photovoice - khoa Công nghệ Hóa - Thực phẩm"

     Nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam (20/11). Ngày 19 tháng 11 năm 2013, được sự đồng ý của BGH trường Đại học Lạc Hồng, Ban chấp hành Đoàn trường, Ban chủ nhiệm khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm. Đoàn – Hội sinh viên khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm đã tổ chức chương trình trình “Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Tổng kết cuộc thi Photovoice” diễn ra tại hội Trường A301, cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng.

     Đến tham dự với chương trình: Về phía Đoàn – Hội sinh viên Trường có sự hiện diện của Đ/c Lê Sơn Quang - bí thư Đoàn trường và Đ/c Trần Tiến - chủ tịch Hội sinh viên trường. Về phía khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm có Ts. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm, Ths. Ngô Đình Hoàng Diễm – giáo vụ khoa, Ths. Nguyễn Thị Diễm Phúc – quản sinh khoa cùng toàn thể các thầy cô và sinh viên của khoa Công nghệ Hóa học & Thực phẩm.

       Ngày Nhà Giáo Việt Nam là một ngày kỷ niệm được tổ chức hằng năm, vào ngày 20 tháng 11 tại Việt Nam. Đây là ngày lễ hội của ngành giáo dục và là ngày "tôn sư trọng đạo" nhằm mục đích tôn vinh những người hoạt động trong ngành. Các hoạt động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức nhằm phát huy tinh thần thi đua học tập và hoạt động lập thành tích chào mừng ngày nhà giáo, góp phần nâng cao hiệu quả việc dạy và học, công tác giáo dục chính trị tư tưởng và làm phong phú thêm đời sống tinh thần, cho Đoàn viên, thanh niên trong Khoa.

Description: C:\Users\Co Phuc\Desktop\hinh\IMG_1357.JPG

Đông đảo quý thầy cô tham gia chương trình

Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam

Description: C:\Users\Co Phuc\Desktop\hinh\IMG_1335.JPG

Tiết mục múa “Sáo trúc Trung Hoa” chi đoàn 13Ch111

       Cuộc thi Photovoice bắt đầu phát động vào đầu tháng 9/2013 cho tới giữa tháng 11/2013 có 10 chi đoàn tham gia, với tổng số tác phẩm dự thi là 11 khung ảnh và 11 video gửi cho ban tổ chức. Nội dung cuộc thi là những bức ảnh lưu lại khoảnh khắc, kỷ niệm, đáng nhớ của sinh viên, giảng viên tại khoa Công nghệ Hóa & Thực phẩm.

Chi đoàn 10CH111 đạt giải nhất cuộc thi Photovoice

              

Video lớp 10CH112 được Hội đồng giám khảo trao giải phong cách trong cuộc thi Photovoice

      Chương trình “Tri ân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 và Tổng kết cuộc thi Photovoice” đã khép lại với nhiều niềm vui của thầy và trò, đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa sâu sắc thể hiện tình cảm chân thành sinh viên khoa Công nghệ Hóa – Thực phẩm đến tập thể sư phạm khoa nói riêng và của toàn trường nói chung.

Xuân Chương

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,401,744       1/537