Tin tức

Lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp khóa XIV của Khoa KT Hóa học và Môi trường

Sáng ngày 17 tháng 12 năm 2017, Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và trao bằng tốt nghiệp khóa XIV tại Hội trường I209 – cơ sở 6 – Đại học Lạc Hồng.

Hình 1: Quang cảnh buổi lễ

Tham dự buổi lễ có đại diện Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, đại điện các khoa, phòng ban trong trường, Liên hiệp các Hội Khoa học Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai, Hội Hóa học tỉnh, các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và các tỉnh lân cận đã đến tham dự chương trình, chúc mừng khoa và các Tân Kỹ sư.

Hình 2: TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa- báo cáo tổng kết năm học 2016 - 2017

Chương trình buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, vui tươi. Trong chương trình, TS. Nguyễn Huỳnh Bạch Sơn Long – Trưởng khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường đã báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017, báo cáo nêu rõ những thành quả và nỗ lực của thầy và trò khoa Kỹ thuật Hóa Học và Môi Trường trong năm học vừa qua. Để kịp thời động viên, tuyên dương và nhân rộng các điển hình tiên tiến, các thành quả mà tập thể sư phạm khoa đã nỗ lực đạt được trong năm học 2016 – 2017, Ban Giám hiệu Nhà trường đã có quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích cao trong hoạt động Nghiên cứu khoa học Giảng viên và Sinh viên, Sáng kiến kinh nghiệm, các đề tài đạt giải cao tại Hội thi Sáng kiến Khoa học Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2016. Đồng thời, tại buổi lễ 46 Tân Kỹ sư tốt nghiệp loại khá, giỏi cũng đã nhận được khen thưởng từ Nhà trường.

Hình 3: Tân Kỹ sư Trần Chí Trung đại diện các Tân Kỹ sư tốt nghiệp phát biểu tại buổi lễ

Trong sự xúc động và niềm hân hoan ngày tốt nghiệp, Tân Kỹ sư Trần chí Trung – Ngành Công nghệ Thực phẩm phát biểu “Sau hôm nay, mỗi bạn Tân Kỹ sư đứng đây sẽ chọn cho mình một con đường riêng. Đời sinh viên mơ mộng, trải đầy hoa hồng sẽ nhường chỗ cho thực tế đầy thử thách, chông gai và trách nhiệm. Em xin thay mặt các bạn sinh viên gửi đến nhà trường và các thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất, bày tỏ lòng biết chân thành nhất đến quý thầy cô, quý doanh nghiệp, bạn bè, bố mẹ và gia đình. Sự tin tưởng và tình yêu thương của mọi người là niềm tin vững chắc cho sự thành công của chúng em trong suốt đoạn đường sau này”.

Hình 4: Các Tân Kỹ sư nhận bằng tốt nghiệp

Nghi thức trao bằng tốt nghiệp đã chính thức đánh dấu sự trưởng thành của 178 Tân Kỹ sư tốt nghiệp năm 2017. Niềm vui, niềm phấn khởi như vỡ òa trong các bạn Tân Kỹ sư. Đó là những thành quả sau 4,5 năm nỗ lực của các bạn. Niềm vui như được nhân lên bội phần khi được bạn bè và gia đình chia sẻ, chúc mừng.

Hình 5: Xem thêm hình ảnh tại http://bit.ly/letotnghiepcee

Với đặc điểm tình mới, khí thế mới, sự quan tâm, đầu tư của Nhà trường, cộng với sự nỗ lực của thầy và trò, chúng tôi tin tưởng rằng Tập thể sư phạm Khoa Kỹ thuật Hóa Học và Môi Trường sẽ phát triển và đạt được nhiều thành công hơn trong các năm học tiếp theo.

 

  • Lời cảm ơn sâu sắc đến các vị lãnh đạo đã dành thời gian đến chung vui tham dự Lễ Tổng kết và Trao bằng Tốt nghiệp khóa XIV của Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường: Ông Nguyễn Trùng Phương, Bí thư Đảng ủy Trường; Ông Ts. Diệp Cẩm Thu, Phó Hiệu trưởng, Chủ tịch Công đoàn Trường; Ông Ts. Nguyễn Văn Nam, Phó hiệu trưởng, Phó Chủ tịch Công đoàn; Bà NGUT.Ts. Nguyễn Thị Thu Lan, Phó Hiệu trưởng Trường; Ông Ts. Vy Văn Vũ, Chủ tịch Liên hiệp các Hội KH&KT tỉnh Đồng Nai; Ông Nguyễn Tuấn Phương, Chủ tịch Hội Hóa học tỉnh Đồng Nai; cùng với sự có mặt của các vị lãnh đạo các Khoa, Phòng, Trung tâm trong Trường và đại diện của các Doanh nghiệp như Công ty VEDAN, Công ty CP, Công ty Sonadezi, và cùng với các Trường bạn như Trường TC Tây Sài Gòn, Trường ĐH Công nghiệp Thực phẩm, Trường ĐH Bách khoa tp HCM và Viện Hàn lâm KHCN Việt Nam.

Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

lể tốt nghiệp, tổng kết, khoa hóa


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,395,363       4/202