Tin tức

Khoa KH&CNTP Tổ chức đối thoại với sinh viên và Hội thi ẩm thực FSE 2022

Thực hiện kế hoạch năm học 2021-2022. Trong chuỗi các hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm 25 năm thành lập Trường ĐH lạc Hồng, ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3. Chiều ngày 25/3/2022 khoa Khoa học và Công nghệ Thực phẩm tổ chức gặp mặt, đối thoại giữa lãnh đạo, giảng viên và sinh viên trong Khoa, trao thưởng cho sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, sinh viên đạt giải cao trong cuộc thi Sáng tạo khoa học kỹ thuật tỉnh Đồng Nai năm 2021, cán bộ đoàn tiêu biểu của khoa, đồng thời tổ chức ngày hội ẩm thực FSE năm 2022 và ra mắt câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học FSE.

Tham dự buổi đối thoại, về phía Ban lãnh đạo khoa có TS. Lê Thị Thu Hương (Trưởng Khoa), ThS. Lê Phú Đông (Phó Trưởng Khoa), TS. Phan Thị Phẩm (Quản lý NCKH), ThS. Nguyễn Thái Thanh Trúc (Trưởng BM Công nghệ thực phẩm), ThS. Bùi Trường Đạt (Trưởng BM Khoa học thực phẩm) cùng đông đảo các bạn Sinh viên tham gia. Tại buổi đối thoại, nhiều sinh viên đã bày tỏ niềm vui, niềm hạnh phúc khi học tập tại Khoa, cảm nhận được sự yêu thương, chia sẻ và gần gũi của Thầy Cô cũng như sự quan tâm hỗ trợ từ Nhà trường trong thời gian học tập, đặc biệt là trong thời gian dịch bệnh, nhiều bạn đã nhận được sự quan tâm tận tình của tập thể sư phạm Khoa cũng như của Nhà trường. Bên cạnh đó, cũng có nhiều bạn sinh viên trăn trở về việc học, cuộc sống hàng ngày, về chính sách học bổng cũng như việc làm sau khi trường. Những thắc mắc của SV đã được BLĐ khoa giải đáp, đồng thời khoa cũng ghi nhận những đề xuất, góp ý của SV để tạo môi trường học tập, rèn luyện tốt nhất cho sinh viên trong phạm vi quyền hạn và trách nhiệm của khoa.

Thấu hiểu tâm tư, nguyện vọng của sinh viên và phụ huynh, tập thể sư phạm Khoa KH&CNTP đã không ngừng nỗ lực, hoàn thiện hơn trong việc nâng cao trình độ giảng viên, đổi mới chương trình đào tạo gắn liền với thực tiễn, kết nối và ký kết thỏa ước lao động, việc làm với Doanh nghiệp để đảm bảo 100% sinh viên sau khi ra trường có việc làm ngay.

Lãnh đạo Khoa đối thoại, chia sẻ với sinh viên

Sau buổi đối thoại, khoa tổ chức “Hội thi ẩm thực FSE năm 2022” gồm 10 gian hàng với những món ăn truyền thống, đậm chất “Sinh viên Công nghệ thực phẩm”, BTC hội thi đã phát hành hơn 400 phiếu mua hàng, toàn bộ số tiền thu được sẽ được ban tổ chức gây quỹ hỗ trợ cho các bạn sinh viên của khoa có hoàn cảnh khó khăn bị nhiễm Sars-CoV-2 và tặng quà cho Trung tâm trẻ em khuyết tật TP. Biên Hòa.

Hoạt động Nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ là thế mạnh của khoa KH&CNTP, hàng năm khoa công bố hàng chục bài báo quốc tế, nhiều đề tài nghiên cứu đạt giải thưởng cao ở các cuộc thi STKT, Khởi nghiệp cấp Tỉnh, cấp Quốc gia. Với mục đích kế thừa, phát huy và nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học của tập thể sư phạm, nuôi dưỡng và lan tỏa đam mê nghiên cứu trong sinh viên, ngày 25/3/2022 Khoa KH&CNTP đã thành lập và ra mắt “Câu lạc bộ Nghiên cứu khoa học FSE”.

Khen thưởng sinh viên có thành tích học tập, nghiên cứu khoa học xuất sắc

Tập thể giảng viên và sinh viên Khoa KH&CNTP cùng đồng lòng quyết tâm giảng dạy, học tập thật tốt để đem lại “Hạnh phúc, Tự hào” cho bản thân, gia đình và Nhà trường.

Khoa KH&CNTP

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,398,916       1/532