Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân trải nghiệm làm bánh trung thu tại PTN

Tiếp tục kế hoạch trải nghiệm của các bạn học sinh khối 11 trường THPT Bùi Thị Xuân – TP. Biên Hòa. Ngày 30/8/2022 Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm – ĐH Lạc Hồng đã đón tiếp hơn 250 em học sinh đến tham quan thực tế và hướng nghiệp.

Trong hai buổi ngày 22 và 25/8 các bạn được trải nghiệm làm khô gà, các loại bánh mì Hàn Quốc, nước uống Detox. Hôm nay các bạn được trải nghiệm tự nhào bột, làm nhân, tạo hình làm bánh trung thu và tiếp tục trải nghiệm chế biến "nước uống Detox thần kỳ".

Chúng em rất vui và cảm thấy chuyến tham quan các phòng thí nghiệm của Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm là một trải nghiệm tuyệt vời, thú vị và rất bổ ích cho định hướng nghề nghiệp của chúng em sau này. Đặc biệt nữa là thời gian này gần đến ngày lễ trung thu và chúng em lần đầu tiên được tự làm một chiếc bánh,....một trải nghiệm tuyệt vời. (Theo bạn NXH lớp 11B trường BTX)

Kết thúc buổi tham quan với tinh thần hăng say, thú vị khi tự trải nghiệm pha chế và thưởng thức sản phẩm của chính mình làm ra đã xua tan mọi mệt mỏi của các bạn. Với những trải nghiệm này đã giúp các bạn có niềm đam mê và yêu thích ngành Công nghệ thực phẩm nhiều hơn.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,391,605       1/249