Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Chào đón tân sinh viên khóa 2022

Chiều ngày 20/9/2022, Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm đã tổ chức chương trình chào đón Tân sinh viên khóa 2022 tại phòng I310 – Cơ sở 6 cùng với sự tham dự của lãnh đạo, giảng viên trong khoa và các em tân sinh viên.

Hôm nay là một ngày đặc biệt với các bạn tân sinh viên. Ngày đầu tiên các bạn được gặp gỡ thầy cô trong khoa, những người sắp tới sẽ dìu dắt các bạn trong chặng đường bốn năm học đại học.

Buổi gặp gỡ với tinh thần vui tươi, cởi mở, hòa đồng đã xóa đi nhiều hồi hộp, bỡ ngỡ và băn khoăn, lo lắng của các bạn, đồng thời các bạn có cơ hội giao lưu với nhau, gặp giáo viên cố vấn học tập, cũng như cái nhìn khái quát bước đầu về khoa KH&CNTP, về cơ sở vật chất, các phòng thí nghiệm, đã mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích hơn trong quá trình học tập tại trường.

Tại buổi gặp gỡ, khoa cũng đã có những phần quà ý nghĩa gửi đến các em khi nhập học, món quà này đánh dấu chính thức các em đã trở thành sinh viên ngành Công nghệ thực phẩm và nó sẽ cùng đồng hành với các em trong suốt bốn năm học tập.

Với môi trường và phương pháp đào tạo mở, hiện đại, khoa KH&CNTP luôn mang đến cho các bạn cảm giác mỗi ngày đến trường là một ngày vui, mỗi ngày đến trường là một trải nghiệm, mỗi ngày đến trường là một trưởng thành hơn.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,395,507       1/204