Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm – Lớp 21TP “Còn gì tuyệt vời hơn khi thanh xuân của chúng mình có nhau”

Xin chào mọi người!

Là lớp mình đây 21TP khoa Khoa học Công nghệ thực phẩm. Thanh xuân thời sinh viên của lớp mình đã rất tuyệt vời khi chúng mình có nhau. Lớp mình với 19 thành viên và thật tự hào khi chia sẻ cùng với mọi người về một trong những buổi học thí nghiệm thú vị của lớp mình.

Tri qua quá trình học tập, với những kiến thức hữu ích của môn Thí nghiệm vi sinh (một trong những môn học đầy tri nghiệm và thú vị nhất của lớp mình) với sự giảng dạy, chia sẻ của Cô Đoàn Thị Tuyết Lê.

Với sự nhiệt tình và đầy tâm huyết của Cô Tuyết Lê đã mang đến cho lớp nhiều hứng thú khi học thực hành môn này. Môn Thí nghiệm vi sinh đã bổ sung cho lớp mình những kiến thức rất là bổ ích và cực kì quan trọng với chuyên ngành Công nghệ thực phẩm. Đằng sau sự nghiêm túc trong học tập là những tiếng cười vui vẻ của lớp mình khi nghiên cứu hoặc hoàn thành những thao tác khó cần có kỹ năng và sự tỉ mỉ cao.

Không phải mọi thứ đều dễ dàng trong quá trình học, lớp mình đã gặp rất nhiều khó khăn và thách thức trong quá trình thực hành, nhưng với sự hỗ trợ của giảng viên, sự đoàn kết của các bạn cùng nhau cố gắngkhông bao giờ bỏ cuộc. Vượt qua mọi thử thách và học được nhiều tri nghiệm bổ ích đã giúp lớp mình ngày càng gắn kết với nhau hơn.

Trong chương trình đào tạo ngành Công nghệ thực phẩm https://cee.lhu.edu.vn/ còn rất nhiều những môn học thú vị khác cũng để lại cho lớp mình những đam mê và tri nghiệm thực sự không thể nào quên được. Đặc biệt, các anh chị khóa trên đã thông tin lại cho chúng mình sắp tới còn nhiều thầy cô khác sẽ hướng dẫn các môn học chuyên ngành hay và ứng dụng thực tế rất nhiều nữa như: công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ chế biến trà, sữa, bánh kẹo, nước giải khát, chế biến thịt, thủy sản, phân tích và đánh giá cảm quan thực phẩm,…Nghe nói đến là cảm nhận được sự “siêu thú vị và siêu ngon” rồi đúng không các bạn, chúng mình rất háo hức và chuẩn bị sẵn sàng tinh thần với những môn học thú vị đó nè.

Lớp 21TP chúng em xin cảm ơn và trân quý đến thầy cô đã truyền đạt cả tâm huyết và sự nhiệt tình đến những buổi học cho lớp. Cảm ơn quý thầy cô siêu dễ thương của khoa Khoa học và công nghệ thực phẩm.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,503,403       2/815