Tin tức

Khoa KH&CN Thực Phẩm – Cùng khoa Kỹ thuật công trình thăm và tặng quà Trung tâm nhân đạo Làng Tre – huyện Cẩm Mỹ

Hướng về các hoạt động kết nối, phục vụ cộng đồng năm học 2023-2024, Khoa KH&CNTP kết hợp với Khoa KTCT tổ chức chương trình thăm và tặng quà cho trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn tại Trung tâm nhân đạo Làng Tre, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai.

Mong muốn mang đến niềm vui và tình yêu thương cho trẻ em mồ côi, người khuyết tật và người già neo đơn. Được sự ủng hộ của đông đảo đoàn viên, sinh viên và thầy cô khoa KH&CNTP, khoa KTCT thông qua chương trình “Ngày hội ẩm thực FSE 2023”, cùng với sự quyên góp của mạnh thường quân, hai Khoa đã chuẩn bị được 200 phần quà bao gồm sữa, gạo, bánh kẹo, áo đồng phục, đồ chơi, đồ dùng học tập, gấu bông có giá trị gần 10 triệu đồng.

Các bạn sinh viên đã kết nối tinh thần, chia sẻ thời gian, vật chất, tình yêu thương với những người cần giúp đỡ, tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và những nụ cười trên khuôn mặt các em nhỏ, các cụ già là động lực để sắp tới các bạn sinh viên sẽ tổ chức thêm nhiều hoạt động phục vụ cộng đồng hơn nữa.  

Buổi thăm hỏi đã giúp các bạn sinh viên hiểu thêm về nhiều hoàn cảnh khó khăn cũng như những nhu cầu của cộng đồng và cảm nhận được giá trị của tình thương và chia sẻ. Đây là một bài học về lòng nhân ái và tinh thần đoàn kết mà họ sẽ mang về trong suốt cuộc đời và sự nghiệp của mình.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

Ngành công nghệ thực phẩm - Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,403,801       1/483