Tin tức

Sinh viên Cơ điện - Điện tử báo cáo tiến độ NCKH khóa 2011 lần 2

Lúc 14h00, ngày 21/8/2015, Khoa Cơ điện – Điện tử đã tổ chức buổi báo cáo tiến độ Nghiên cứu khoa học cho sinh viên khóa 2011 lần 2 với sự góp mặt của các thầy trong khoa. Buổi báo cáo có 23 đề tài do 43 sinh viên thực hiện và được chia thành hai Hội đồng.

Hội đồng 1 do PGS. TS Nguyễn Ngọc Phương làm Chủ tịch gồm 12 đề tài được báo cáo tại Phòng họp Khoa Cơ điện – Điện tử và Hội đồng 2 do TS. Nguyễn Thanh Sơn làm Chủ tịch với 11 đề tài được báo cáo tại Phòng họp Trung tâm Nghiên cứu Khoa học và Ứng dụng.

Các đề tài nghiên cứu khoa học của khoa chủ yếu tập trung vào các lĩnh vực như: Chuyển giao công nghệ, xây dựng mô hình bộ thí nghiệm, giải thuật điều khiển. Trong đó, nổi bật nhất có các đề tài: “Thiết kế chế tạo máy làm sạch bavia và khoan lỗ tự động”,  “Thiết kế và thi công máy chuyển hàng tự động lên Pallet”, “Máy cắt INOX tự động” là những đề tài thực hiện theo đơn đặt hàng từ các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh.

Trong buổi báo cáo tiến độ lần 2 các bạn sinh viên trình bày những vấn đề đã được giải quyết trong thời gian qua cũng như những thuận lợi, khó khăn trong quá trình nghiên cứu. Từ đó các thầy trong Hội đồng đã chỉnh sửa về hướng đi và nội dung nhằm giúp cho các bạn có phương án giải quyết phù hợp và hoàn thiện đề tài nhanh chóng.

Bên cạnh đó, các thầy trong Hội đồng cũng hướng các bạn sinh viên chỉnh sửa nội dung báo cáo theo các tiêu chí của Hội thi Sáng tạo khoa học Kỹ thuật tỉnh Đồng Nai và Giải thưởng Sinh viên Nghiên cứu Khoa học Euréka do Thành đoàn TP. Hồ Chí Minh tổ chức. Đây là cơ hội để các đề tài được tiến xa hơn ở nhiều cuộc thi khác nhau.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo:

Hình 1. Các bạn sinh viên đang theo dõi các đề tài.
Hình 2. Toàn cảnh báo cáo tại Hội đồng 1.
Hình 3. Toàn cảnh báo cáo tại Hội đồng 2.

Hình 4. Sinh viên Trần Đức Diện đang báo cáo đề tài "Nghiên cứu, thiết kế và chế tạo máy cơ khí".

Hình 5. Các bạn sinh viên luôn nhiệt tình thực hiện các nội dung do giáo viên hướng dẫn yêu cầu.
Khoa Cơ điện - Điện tử

báo cáo tiến độ, nghiên cứu khoa học, cơ điện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,846,762       3/378