Hoạt động

Bộ KH&CN khen tặng hoạt động khoa học tại LHU

Thầy Hiệu trưởng và các cá nhân xuất sắc trong phong trào nghiên cứu, sáng tạo khoa học tại Đại học Lạc Hồng đã vinh dự nhận Kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương vì sự nghiệp Công tác Tuyên giáo. Kèm theo nhiều khen tặng của Bộ Khoa học - công nghệ  và Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam.

Hoạt động này nằm trong chuỗi chương trình tại Hội thảo “Sáng tạo Khoa học – công nghệ Việt Nam với sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa”. Chương trình do Liên hiệp các Hội Khoa học – kỹ thuật Việt Nam, Bộ Khoa học – công nghệ (KHCN), Ban Tuyên giáo Trung ương và UBND tỉnh Đồng Nai đã phối hợp tổ chức. TS. Bùi Thế Đức – Phó Trưởng Ban tuyên giáo Trung ưng; GS.TSKH Đặng Vũ Minh – Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam – Chủ tịch Qũy Vifotec; Ông Trần Văn Vĩnh  - Phó chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai, cùng với hơn 300 đại biểu, các nhà khoa học trong cả nước đã đến dự vào 27/08 vừa qua.

Kỷ niệm chương

NGND.TS Đỗ Hữu Tài vinh dự nhận Kỷ niệm chương  vì sự nghiệp Công tác Tuyên giáo ...

Dịp này, NGND.TS Đỗ Hữu Tài đặc biệt vinh dự là 1 trong 2 đại biểu tiêu biểu nhận Kỷ niệm chương của Ban Tuyên giáo Trung ương vì sự nghiệp Công tác Tuyên giáo. TS.Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế và ThS.Phạm Văn Toản – Phó Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử vinh dự nhận khen tặng của Thủ tưởng Chính phủ về thành tích sáng tạo khoa học với nhiều đề tài liên tiếp đạt giải thưởng khoa học uy tín. Qua đó, tập thể sư phạm nhà trường vinh dự là 1 trong 8 tập thể nhận cờ thi đua của Bộ KHCN và Liên hiệp các Hội Khoa học kỹ thuật Việt Nam. Đồng thời nhận bằng khen với thành tích đơn vị xuất sắc trong việc ứng dụng công trình đạt giải thưởng vào sản xuất và đời sống.

khen tặng

... và nhận khen tặng của Liên hiệp các hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam

Tại hội thảo, NGND.TS Đỗ Hữu Tài và ThS.Phạm Văn Toản đã cùng các đại biểu trình bày tham luận, trao đổi kinh nghiệm, biện pháp hay trong việc vận động, tuyên truyền tổ chức Giải thưởng và Hội thi tại địa phương. Cũng như việc triển khai ứng dụng rộng rãi các công trình đạt giải. Đồng thời, nêu lên những khó khăn và kiến nghị đối với Nhà nước về chế độ, chính sách, cơ chế trong việc ứng dụng các công trình đạt giải…

Thầy Hiệu trưởng trình bày tham luận

Thầy Hiệu trưởng và ...

Phạm Văn Toản trình bày tham luận

ThS. Phạm Văn Toản trình bày tham luận tại hội thảo

Theo báo cáo, trong 20 năm qua, có hơn 700 công trình đạt giải trong Giải thưởng Sáng tạo KHCN Việt Nam và 643 giải pháp đạt giải trong hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc đã và đang được áp dụng trong sản xuất. Trong đó, Đại học Lạc Hồng đã và đang không ngừng đóng góp tích cực cho phong trào nghiên cứu sáng tạo và chuyển giao công nghệ. Những công trình khoa học của trường đã chung sức mang lại hiệu quả kinh tế, xã hội cao, góp phần thúc đẩy sản xuất của các doanh nghiệp, nâng cao năng suất, chất lượng, hạ giá thành sản phẩm, thay thế nhập khẩu, tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước.

Diễm Nhi

Khoa học, VIFOTEC, Trung ương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,846,412       2/377