Tin tức

Câu lạc bộ kỹ năng tổ chức sinh hoạt kỳ 2 – Tháng 11

Thực hiện sinh hoạt câu lạc bộ định kỳ, tối ngày 12 tháng 11 năm 2015, Ban chủ nhiệm CLB kỹ năng đã tổ chức sinh hoạt cho gần 40 thành viên câu lạc bộ với chuyên đề “Kỹ năng hoạt náo” tại Trung tâm văn miếu Trấn Biên, đường Huỳnh Văn Nghệ, phường Bửu Long.

Hình 1- Các bạn sinh viên được trãi nghiệm vai trò hoạt náo viên trong buổi sinh hoạt

Hiện nay, hoạt náo và điều khiển đám đông là một nội dung quan trọng trong mỗi tập thể. Một tập thể muốn có sự gắn kết cao giữa các thành viên, muốn có một không khí thực sự vui vẻ và thoải mái cần có sự đóng góp của những hoạt náo viên, những người điều khiển đám đông. Đặc biệt với giới trẻ như sinh viên, kỹ năng hoạt náo và điều khiển đám đông lại càng trở nên quan trọng trong những hoạt động như: sinh hoạt lớp, đi dã ngoại, sinh hoạt câu lạc bộ,….

Và có bao giờ bạn tự hỏi mình: Tại sao những cuộc đi chơi, họp lớp của mình chưa thú vị? Tại sao cũng cùng một trò chơi tập thể mà có người tổ chức rất thú vị còn mình thì ngược lại? Và đặc biệt tại sao nhiều người điều khiển được đám đông hoạt động theo ý kiến của người đó còn mình thì không điều khiển được ?

Tại buổi sinh hoạt các bạn sinh viên đã được hướng dẫn rèn luyện và hoàn thiện kỹ năng hoạt náo, kỹ năng giao tiếp, quản trò…. thông qua các hoạt động trò chơi sôi động và hấp dẫn do đồng chí Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Chủ tịch Hội sinh viên trường hướng dẫn.

 

Hình 2- Song song với nội dung thực hành các bạn còn tham gia các trò chơi làm việc nhóm

Hình 3- Tinh thần đồng đội

Hình 4- Các trò chơi mang tính đoàn kết

Đồng thời, đây là một sân chơi để các bạn sinh viên có điều kiện giao lưu, học hỏi, tạo dựng được môi trường làm việc tập thể hiệu quả, phát huy tối ưu thế mạnh của mình để gia tăng hệ số đồng đội cũng như kỹ năng hoạt náo trong các sự kiện tổ chức trò chơi tập thể của nhóm, đội, Đoàn – Hội,…

Câu lạc bộ kỹ năng Đoàn – Hội Sinh viên trường định kỳ thứ năm mỗi tuần tổ chức sinh hoạt vào lúc 17h00 (địa điểm sinh hoạt được thay đổi phù hợp với từng chuyên đề). Các bạn sinh viên trong toàn trường có thể đăng ký làm thành viên câu lạc bộ và tham gia sinh hoạt theo lịch trình cố định như trên tại phòng E103, cơ sở 3.

Lịch sinh hoạt định kỳ tiếp theo trong tháng 11/2015: ngày  25 tháng 11 năm 2015 (Thứ năm) tại phòng tự học E104, cơ sở 3 với chuyên đề: “Sinh hoạt nội bộ”

Thông tin chi tiết về CLB xem tại

Website: doanhoi.lhu.edu.vn
Facebook: https://www.facebook.com/kynangdaihoclachong?ref=hl
Địa chỉ: Tòa nhà E – E103, cơ sở 3, trường Đại học Lạc Hồng.

Số điện thoại: 0613. 951.957 – hoặc 01668.112.044 (Đ/c Mạnh)

Đoàn - Hội SV Trường

Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; câu lạc bộ kỹ năng; kỹ năng hoạt náo


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,817,671       1/492