Hoạt động

Sinh viên được hưởng lương và phụ cấp ngay khi đi thực tập

Trung tuần tháng 12 vừa qua, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với Công ty CP Tae Kwang Vina Industrial (công ty đa quốc gia, có vốn đầu tư 100% của Hàn Quốc) tổ chức buổi giao lưu, chia sẻ thông tin hoạt động, chế độ thực tập và quy  trình thực tập tại công ty. Chương trình diễn ra tại Trung tâm Nghiên cứu khoa học và Ứng dụng – Đại học Lạc Hồng.

sinh viên tham gia tuyển dụng

Cựu sinh viên đang công tác tại Công ty Tae Kwang Vina về trường tư vấn thực tập cho sinh viên

Tham dự chương trình, về phía nhà trường có TS. Trần Dũng – P.GĐ Trung tâm Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên. Về phía Công ty CP Tae Kwang Vina Industrial có Ông Alex - Giám đốc nhân sự và tổng vụ.

Qua buổi nói chuyện, chia sẻ về chiến lược phát triển nhân sự của Tae Kwang Vina, công ty đã tiến hành thu nhận phiếu đăng ký thông tin thực tập của sinh viên. Các sinh viên đăng ký thông tin thực tập sẽ tham gia một buổi phỏng vấn vào ngày hôm sau. Theo kế hoạch hợp tác giữa 2 đơn vị, sinh viên được tuyển dụng thực tập tại công ty sẽ được hưởng lương và phụ cấp. Sau khi tốt nghiệp sẽ được ưu tiên tuyển dụng vào vị trí phù hợp tại công ty. Chương trình thực tập tại công ty được xây dựng chuyên nghiệp, đi sâu vào công việc thực tế của doanh nghiệp…

Mr Alex trao đổi với sinh viên

Ông Alex trao đổi về chính sách nhân sự của Tae Kwang Vina trong thời gian tới

Theo Mr Alex, buổi làm việc này được xem như hoạt động đánh dấu chương trình liên kết đào tạo với nhà trường. Đây còn là bước chuẩn bị cho công tác tuyển dụng sau này. Tuyển dụng tốt sẽ đem đến cho doanh nghiệp một đội ngũ nhân lực phù hợp với công việc và vị trí tuyển dụng, từ đó còn nâng cao được hiệu quả công việc và danh tiếng của công ty. Bởi tuyển dụng nhân sự là hoạt động ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng nguồn nhân lực của doanh nghiệp, đồng thời cũng tiết kiệm được chi phí đào tạo nhân lực nếu tuyển chọn được những ứng cử viên sáng giá.

Cũng tại chương trình, có gần 120 sinh viên đến từ 6 Khoa tham dự, bao gồm: Khoa Cơ điện – Điện tử, Khoa Kỹ thuật Hóa học và Môi trường, Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế; Khoa Tài chính – Kế toán; Khoa Công nghệ Thông tin; Khoa Đông phương và Khoa Ngôn ngữ Anh.

sinh viên

Sinh viên đặt câu hỏi về các chính sách ưu đãi của công ty

Được biết, ngoài kế hoạch hợp tác đào tạo với nhà trường, Tae Kwang Vina còn đánh giá rất cao về chương trình đào tạo cũng như chất lượng nhân sự do nhà trường giới thiệu. Từ đó, giúp nhà trường hiểu được nền tảng của một doanh nghiệp phụ thuộc vào đội ngũ nhân sự vững mạnh, có năng lực và phù hợp với mục tiêu phát triển của công ty. Trước sự tín nhiệm của các doanh nghiệp, Đại học Lạc Hồng không ngừng hoàn thiện chương trình đào tạo, gắn kết với doanh nghiệp trong việc đào tạo theo nhu cầu tuyển dụng, nhằm đáp ứng nhu cầu chọn đúng người, thỏa mãn được các yêu cầu về năng lực và kỹ năng làm việc tại doanh nghiệp.

Diễm Nhi (ảnh: Ngọc Cương)

tuyển dụng, Tae Kwang Vina, thực tập


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,192,082       2/672