Hoạt động

Chương trình thực tập tại Singapore cho sinh viên

Trước lời đề nghị của Giám đốc công ty James về việc phối hợp tổ chức Hội thảo giới thiệu kinh nghiệm làm việc tại nước ngoài, đồng thời tuyển chọn 10 sinh viên Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn và Ngành Việt Nam học (hướng dẫn viên) học thực tập tại Singapore. Đại diện lãnh đạo nhà trường TS.Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản tri Kinh tế Quốc tế và ThS.Nguyễn Hữu Nghị - Phó Trưởng khoa Đông Phương học đã cùng tham dự chương trình vào đầu tuần qua tại Đại học Lạc Hồng (P.403 - cs2).

Chương trình thực tập Quảnn trị du lịch nhà hàng khách sạn tại Singapore

Giám đốc công ty James thẳng thắn chia sẻ và giải đáp mọi thắc mắc của sinh viên

Tại buổi hội thảo, phía công ty cũng chia sẽ cho các sinh viên tham dự nhiều kinh nghiệm và thông tin bổ ích về chương trình thực tập tại Singapore. Được biết, các ứng viên sẽ phải trải qua vòng phỏng vấn trình độ tiếng Anh vào cuối tháng 03/2016. Sau đó, phía công ty sẽ chọn ra 10 sinh viên có bản CV và trình độ tiếng Anh tốt nhất để tiến hành hồ sơ thực tập tại Singapore trong vòng 3 tháng. Ứng viên trúng tuyển sẽ được đài thọ 100% chi phí ăn ở, vé máy bay đi lại và quá trình thực tập sẽ được hưởng từ 850 USD – 1.200 USD/tháng (tùy vào khả năng thực tập của mỗi người). Sau 3 tháng, sinh viên sẽ được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình thực tập tại Singapore.

Chương trình thực tập Quảnn trị du lịch nhà hàng khách sạn tại Singapore

Sinh viên năm cuối Ngành Quản trị nhà hàng khách sạn và Ngành Việt Nam học tham gia chương trình

Chương trình thực tập Quảnn trị du lịch nhà hàng khách sạn tại Singapore

... và đặt câu hỏi cho công ty

Giới thiệu về công ty, MR James – giám đốc công ty cho biết: “Công ty James là đơn vị hỗ trợ việc làm cho mọi đối tượng. Với lâu năm kinh nghiệm trong ngành nghề nhân sự, kèm theo mạng lưới liên kết với các tập đoàn, doanh nghiệp lớn ở Singapore và Malaysia như DAISO, ISS, KFC, Pizza Hut,… nên chúng tôi, mong muốn tuyển chọn được nguồn lao động có kỹ năng để đáp ứng nhu cầu nhân lực của đối tác. Chúng tôi khẳng định sự lớn mạnh, tạo cầu nối đa quốc gia cho sinh viên với các công ty, tập đoàn đủ mọi lĩnh vực ngành nghề. Các sinh viên có cơ hội được làm việc lâu dài sau thời gian thực tập và nhận giấy xác nhận thực tập tại các công ty, tập đoàn đa quốc gia,… bổ sung kiến thức, kinh nghiệm làm việc sau khi về nước.”

D.N

thực tập, Singapore, nhà hàng, du lịch


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,162,154       1/634