Hoạt động

LHU đón nhà vô địch SEM 2016 trở về

Thông tin đội tuyển xe LH – Gold Energy lần thứ 2 liên tiếp đoạt chức vô địch cuộc thi Thiết kế xe tiết kiệm nhiện liệu (Shell Eco-Marathon ASIA) đã làm ấm lòng thầy và trò trường Đại học Lạc Hồng nói riêng và là niềm kiêu hãnh của đội tuyển Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Thầy Thu

Thầy Diệp Cẩm Thu tặng hoa chúc mừng nhà vô địch SEM 2016

1:00 sáng ngày 08/03 vừa qua, Thầy Diệp Cẩm Thu – Chủ tịch Công đoàn – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Thầy Trần Minh Mẫn - Trưởng phòng Tổ chức hành chánh và Thầy Nguyễn Vũ Quỳnh – Trưởng Khoa Cơ điện Điện tử đã có mặt tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để chào đón đội tuyển chiến thắng trở về. 

Niềm vui mừng và hân hoan hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên đội tuyển. Các em đã trải qua 4 ngày thi đấu căng thẳng, hồi hộp và gay cấn trước sức ép từ các tiêu chí kỹ thuật do Ban Tổ chức đề ra trong quá trình test sản phẩm. Ngoài ra, các em còn trải qua những màn đấu kỹ năng và chiến thuật trên đường đua khi chạm mặt đối thủ.

Đại học Lạc Hồng vô địch Shell Eco Marathon 2016

Lãnh đạo nhà trường đón nhà vô địch tại Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Ngay sáng cùng ngày, đội tuyển đã có buổi gặp và trò chuyện với Thầy Hiệu trưởng - Đỗ Hữu Tài, các em đã thuật lại cho thầy nghe về những ngày thi đấu tại Manila, Philipines. 

THẦy Tài

Ngay trong ngày trở về nhà vộ địch SEM 2016 vội khoe thành tích với Thầy Hiệu trưởng

Sau khi nghe câu chuyện của các học trò, thầy Hiệu trưởng đã có những tâm sự thật xúc động. Thầy cho biết dù không trực tiếp theo dõi các vòng thi của đội tuyển, nhưng thầy và các thầy cô khác luôn hồi hộp theo dõi diễn biến của từng ngày thi đấu thông qua thông tin của trưởng đoàn gửi về. Các em đã vượt qua được những thử thách của cuộc thi và quan trọng là vượt qua được chính mình là niềm vui và là niềm tự hào rất lớn của toàn trường. Thầy rất hãnh diện khi các thế hệ sinh viên đã cùng nhau để lại những dấu ấn sâu đậm trên các sân chơi lớn. Hy vọng các em sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, nghiên cứu sáng tạo để phát huy cao độ truyền thống “học đi đôi với hành” của nhà trường, góp phần nhân rộng thương hiệu Đại học Lạc Hồng. 

D.N

thiết kế, tiết kiệm, nhiên liệu, SEM 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,081,235       2/762