Hoạt động

Nhanh chóng vượt các vòng test, đội LHU đã xuống đường đua SEM 2016

Sáng nay (04/03/2016) đội tuyển LH-Gold energy đã vượt qua vòng test kỹ thuật và được trao Technical inspection and Safety inspection.

SEM 2016

BTC dán tem "thông hành" cho đội LH-Gold energy

Ngày mai đội tuyển sẽ chính thức vào cuộc thi. Trong 2 ngày liên tiếp sắp tới, đội tuyển của Đại học Lạc Hồng phải thực hiện 4 lượt thi để lấy thành tích cao nhất. Qua khảo sát và đánh giá của BTC thì nhiều đội vẫn gặp khó khăn trong việc test kỹ thuật. Cạnh đó, theo nhận xét của giới chuyên môn, năm nay đề thi được đánh giá là quá khó. Đây là thử thách lớn dành cho các đội tuyển. So với năm ngoái thì vị trí dừng đã thay đổi và dời đến vị trí khó hơn trên cung đường, qua đó tăng thêm áp lực và độ khó nhằm cản trở việc đội tuyển thường chạy trớn để giảm thời gian hoặc muốn tăng thành tích. Ngoài ra, luật thi đấu còn hạn chế các đội bằng các vạch tại các góc cua nơi start và finish. Điều này làm cho các đội hạn chế tốc độ gây ảnh hưởng về mặt thời gian. Cạnh đó, còn hạn chế việc các đội chạy trớn bằng các cung đường dài có kẻ sọc nhỏ và thiệt kế các điểm gờ nguy hiểm khi lên với tốc độ cao. Đây là một số tiêu chí có thể gây ảnh hưởng trực tiếp và gián tiếp đến thời gian thi đấu, lượng tiêu hao nhiên liệu và kết quả đạt được.

SEM 2016

Nhanh chóng vượt qua các vòng test, LH-Gold energy và LH-EST đã xuống đường đua vào chiều nay

Sau khoản thời gian quan sát địa hình và lên chiến thuật, đội tuyển của Đại học Lạc Hồng đã sẵn sàng cho cuộc thi vào ngày mai, hy vọng sẽ đạt kết quả thuận lợi như mong đợi.

theo Đội tuyển LH-Gold energy

thiết kế, tiết kiệm nhiên liệu, SEM 2016


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,857,523       1/536