Hoạt động

SEM 2016 - Bước tiến triển tốt ngay đầu mùa giải

(ĐHLH - 03/03/2016) 6:00 sáng ngày 02/03/2016 cả hai đội tuyển Đội LH–Gold energy và LH-EST đã có mặt tại thành phố đảo xinh đẹp Manila Philipines.

SEM 2016

Thành viên của LH–Gold energy và LH-EST tại Manila Philipines ...

Sản phẩm dự thi SEM 2016

... và nhanh chóng kiểm tra sản phẩm trước khi bước vào bài test đầu tiên

Ngay lập tức, các thành viên đã bắt tay vào công việc của mình là học luật thi đấu và làm bài test đầu tiên về an toàn theo quy định của Ban Tổ chức (BTC). Về việc này phải đảm bảo thực hiện việc trả lời đúng các câu hỏi trắc nghiệm của BTC. Rất nhanh chóng cả hai đội tuyển đã vượt qua vòng đầu tiên trong ngày đầu đặt chân tới thành phố biển này. Cách đây một năm, đội tuyển LH-Gold energy đã hoàn thành xuất sắc việc test kỹ thuật vào ngày thứ 2 của cuộc thi, thì năm nay đã có những bước tiến triển tốt tại đầu mùa giải. Đội tuyển LH-Gold energy đã chuẩn bị tốt để chuẩn bị cho Technical inspection trong buổi chiều ngày đầu đến Manila. Đội tuyển đã để lại nhiều ấn tượng cho BTC bởi lẽ chỉ trong vòng 4 tiếng đội đã chuẩn bị xong các thủ tục và vượt qua hơn 10 bài test.

sem 2016

Các chuyên gia hàng đầu của Shell đã cùng tham gia kiểm tra kỹ thuật của đội LH–Gold energy

Vào 18:00 chiều cùng ngày, do thời gian quy định đã hết nên những bài test còn lại sẽ để vào sáng mai. So với năm ngoái thì năm nay đội ngũ kỹ thuật đưa ra nhiều bài test gắt gao hơn. Chính vì những bài test đó đã làm hạn chế các đội tuyển, từ đội mạnh lẫn đội yếu đều ảnh hưởng đến kỹ thuật chế tạo của mình. Các chuyên gia hàng đầu của Shell đã cùng tham gia kiểm tra kỹ thuật của đội tuyển Trường đại học Lạc Hồng. Riêng đội LH–Gold energy phải vượt qua những đối thủ mạnh đến từ Indonexia, Malaisia, Philipin, Oman và đặc biệt là Thái Lan để giành ngôi vị đầu bảng về thể loại Ethanol. Ngày mai là ngày cam go và đầy thách thức đòi hỏi mình phải vượt qua chính mình trong cuộc thi. Áp lực đó đang chờ đón LH-Gold energy tại vòng test kỹ thuật.

Một số hình ảnh trong vòng Technical inspection

 

theo Lê Phương Long

thiết kế, tiết kiệm nhiên liệu, shell eco marathon


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,567,800       22/659