Tin tức & Sự kiện

Khoa Ngôn ngữ Anh tổ chức Câu lạc bộ tiếng Anh lần 5 HK2 NH 2015-2016

     Tiền bạc là một phần quan trọng trong cuộc sống của mỗi người và khi học được cách quản lý tiền bạc của mình, mọi lĩnh vực trong cuộc sống sẽ được cải thiện và nâng cao. Hoặc là bạn kiểm soát tiền, hoặc tiền sẽ kiểm soát bạn. Sự khác biệt lớn nhất giữa thành công và thất bại chính là cách thức quản lý tiền bạc.

     Mỗi sinh viên có một hoàn cảnh gia đình khác nhau và được cha mẹ chu cấp cho một khoản tiền khác nhau. Bên cạnh đó cũng có không ít sinh viên phải làm qua rất nhiều công việc để trang trải cuộc sống và học hành bằng chính đồng tiền mình kiếm được. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sử dụng số tiền mình có được một cách hợp lý, một số bạn tiêu xài phung phí, số còn lại tiết kiệm đến không dám dùng,…và quan trọng hơn hết chính là do phần đông sinh viên chưa biết cách quản lý tiền bạc.

     Chính vì vậy, Khoa Ngôn ngữ Anh đã chọn “Money management” (Quản lý tiền bạc) làm chủ đề cho Câu lạc bộ tiếng Anh lần 5 học kỳ 2 năm học 2015-2016, được tổ chức vào lúc 08h00 ngày 29 tháng 04 năm 2016 tại phòng D503, Cơ sở 2, Trường Đại học Lạc Hồng. Câu lạc bộ thu hút rất đông sinh viên trong toàn khoa tham gia với nhiều hoạt động và phần quà hấp dẫn. Nội dung chương trình xoay quanh những vấn đề liên quan đến tiền bạc, giá trị của nó cũng như cách giải quyết các tình huống về quản lý tiền bạc.  

     Qua chủ đề lần này, điều quan trọng hơn hết là khi có tiền bạn phải biết sử dụng nó sao cho phù hợp với khả năng của mình. Hãy lập kế hoạch quản lý tài chính, bạn sẽ biết được tiền của mình đi đâu, vào những khoản mục nào. Quản lý tài chính thành công bạn sẽ trở thành một con người thành công.  

     Sau đây là một số hình ảnh:

English Department

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,962       3/626