Hoạt động

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Hiệp hội Thương mại Đài Loan

Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai và Trường đại học Mở Cao Hùng (Đài Loan) đã có buổi thăm và làm việc với Lãnh đạo Trường đại học Lạc Hồng vào sáng nay (09/05/2016). Buổi làm việc xoay quanh mục đích tham quan và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa các bên, cụ thể là phối hợp thực hiện đề án mở các lớp đào tạo cho người Đài Loan làm việc tại Đồng Nai.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Hiệp hội Thương mai Đài Loan

Buổi làm việc đầu tiên giữa Đại học Lạc Hồng 

với Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai và Trường đại học Mở Cao Hùng (Đài Loan)

Tiếp đoàn tại cơ sở 1 Đại học Lạc Hồng có: Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng; Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng QHQT; Bà Nguyễn Thị Ảnh – Trưởng khoa Đông Phương và Bà Phùng Kim Nga – Trưởng ngành Trung Quốc học. Về phía đoàn đại biểu ghé thăm trường có: Ông Peter Wu – Phó Hội trưởng Hiệp hội Thương mại Đài Loan và Ông Chane Huey Por – Hiệu trưởng Trường đại học Mở Cao Hùng và các giảng viên chính của Trường.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Hiệp hội Thương mai Đài Loan

 Ông Chane Huey Por – Hiệu trưởng Trường đại học Mở Cao Hùng (bên trái)

Ông Peter Wu – P.Hội trưởng Hiệp hội Thương mại Đài Loan (thứ 2, bên trái)

lần lượt chia sẻ về nội dung hợp tác

“Trước xu thế hội nhập, các doanh nghiệp Đài Loan đến Việt Nam đầu tư tại Đồng Nai ngày một gia tăng, đồng thời nhận được rất nhiều ủng hộ từ chính quyền địa phương. Qua đó, các doanh nghiệp Đài Loan cũng đòi hỏi nguồn nhân lực có tay nghề lẫn kỹ năng quản lý… Đáp ứng mục tiêu đào tạo phù hợp với doanh nghiệp, Hiệp hội Thương mại Đài Loan tại Đồng Nai phối hợp cùng Trường đại học Mở Cao Hùng thực hiện đề án mở các lớp đào tạo cho người Đài Loan làm việc tại Đồng Nai. Trong đề án này, phía Trường đại học Mở Cao Hùng mong muốn có sự hợp tác của Đại học Lạc Hồng trong việc phối hợp nguồn giảng viên cùng tham gia giảng dạy…” - theo Ông Chane Huey Por – Hiệu trưởng Trường đại học Mở Cao Hùng chia sẻ trong buổi gặp gặp gỡ đầu tiên giữa các đơn vị.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Hiệp hội Thương mai Đài Loan

Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường (bên phải)

giới thiệu về những thế mạnh của Trường

Trước đó, để hiểu hơn về hoạt động của các đơn vị, lần lượt các đơn vị đã có phần giới thiệu chi tiết về mình, cũng như bày tỏ những mong muốn trong buổi gặp mặt này.

Hợp tác đào tạo nguồn nhân lực với Hiệp hội Thương mai Đài Loan

Thay mặt nhà trường, Bà Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã tiếp nhận lời đề nghị của Ông Chane Huey Por. Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ lời cám ơn trân trọng trước sự tin tưởng và hảo ý hợp tác cùng phát triển đề án với Hiệp hội Thương mai Đài Loan tại Đồng Nai và Trường đại học Mở Cao Hùng. Tuy nhiên về hướng phối hợp như thế nào thì phía Lãnh đạo nhà trường sẽ họp bàn và hẹn một buổi làm việc cụ thể hơn trong thời gian sớm nhất.

Diễm Nhi

Đài Loan, thương mại, doanh nghiệp, quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,889,585       2/351