Tin tức

Sinh viên Khoa Đông phương học tham quan Công ty LS CABLE & SYSTEM VIỆT NAM

Tiếp nối chuỗi hoạt động “Học phải đi đôi với hành” và nhằm giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm thực tế trước khi bước vào kỳ thực tập, ngày 20 tháng 5, Cô Lê Thị Kiều Trang – Phụ trách Thực tập Khoa Đông Phương, Thầy Nguyễn Hồng Phước – Giảng viên tiếng Hàn, Thầy Nguyễn Ngọc Cương – Chuyên viên Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ Sinh viên và tập thể sinh viên 3 lớp 12DH111, 13DH111, 13DH112 đã cùng đến tham quan Công ty TNHH LS Cable & System Việt Nam đóng tại KCN Nhơn Trạch.

Về phía Công ty có Mr.Park – Giám đốc Tài chính, Mr. Nguyễn Văn Chương – TP. Nhân sự cùng gặp gỡ trao đổi với sinh viên. Đây là Công ty 100% vốn Hàn Quốc, các sản phẩm chính của Công ty hiện nay bao gồm các loại dây dẫn, cáp hạ thế điện áp đến 1KV, trung thế điện áp đến 40,5 KV, cáp ngầm cao thế điện áp đến 230 kV, dây điện dân dụng, các loại dây nhôm trần, đồng trần, cáp chịu dòng tải cao, dây chống sét có sợi quang (OPGW)… Cáp điện của LS-VINA Cable & System có đặc tính chống thấm, chống cháy, khói không độc, chống mối mọt, chịu dầu, điện kế…. đáp ứng tốt nhu cầu thị trường trong và ngoài nước.

Ngoài ra, công ty LS-VINA Cable & System còn cung cấp các sản phẩm của tập đoàn LS Cable & System như cáp siêu nhiệt dòng tải cao, cáp tàu biển, cáp ngầm dưới biển, cáp mạng, thanh dẫn, phụ kiện cáp trung thế và cao thế ... Thêm vào đó, LS-VINA Cable & System có khả năng cung cấp dịch vụ tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt theo phương thức chìa khóa trao tay cho hệ thống cáp ngầm với cấp điện áp lên tới 230KV.

Buổi tham quan kết thúc vào lúc 11g30’ cùng ngày. Các bạn sinh viên đều hân hoan khi nhận  được sự tiếp đón nồng nhiệt từ phía Công ty đồng thời cũng học hỏi thêm được kinh nghiệm làm việc trước khi chính thức đi thực tập vào tháng 7 tới.

Xin gửi lời cám ơn chân thành đến Ban Giám đốc Công ty TNHH LS Cable & System VN đã tạo điều kiện thuận lợi để sinh viên được đến tham quan môi trường làm việc của Công ty.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi tham quan:

 

khoa Đông phương học

khoa Đông phương học, Công ty LS CABLE & SYSTEM VIỆT NAM


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,287       2/634