Hoạt động

LHU hoàn thành Kỳ thi tốt nghiệp Chuyên ngành đợt 2/2016

Kỳ thi tốt nghiệp của sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng đã khép lại thành công tốt đẹp vào cuối tuần qua (30/07/2016). Để phục vụ hơn 1000 sinh viên thi liên tiếp 2 môn: Buổi sáng – môn Cơ sở ngành và buổi chiều – môn Chuyên ngành, Nhà trường đã tổ chức địa điểm thi tại 02 cơ sở (1 và 5).

tổ thư ký

Đại diện Tổ Thư ký hướng dẫn thí sinh làm giấy cam kết đối với trường hợp quên thẻ sv

Ở mỗi môn thi, thời gian kéo dài 180 phút, nên thời gian sinh hoạt hội đồng được diễn ra khá sớm. Buổi sáng, đúng 6h30 toàn thể cán bộ, giảng viên và đội trật tự đã có mặt tại điểm thi để nghe Trưởng Điểm thi phổ biến quy chế và quy định của kỳ thi.

Kỳ thi tập trung đông các thí sinh thuộc tất cả các khối ngành đào tạo của nhà trường,  chính vì thế công tác tổ chức đòi hỏi phải bám sát theo sự phân công của Ban Lãnh đạo nhà trường để tránh những sai phạm ngoài ý muốn. Để đạt được kỳ thi thành công tốt đẹp, ngay từ khâu đề thi, phân bổ phòng thi đến cán bộ làm nhiệm vụ đều được nhà trường thực hiện khoa học và chu đáo.

KỲ THI TNCN

Cán bộ coi thi gọi tên và kiểm tra thông tin của thí sinh

Sinh viên Trần Thanh Thảo (Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế) chia sẻ sau môn thi Chuyên ngành: “Đề thi bám sát với nội dung và chương trình em đã được học, em nghĩ em đã làm được 70% nội dung yêu cầu của đề thi”.

KỲ THI TNCN

Công tác bàn giao đề thi tại hội đồng

Thành công của kỳ thi cũng đã khép lại chương trình đào tạo khóa 2012 – 2016. Nhà trường sẵn sàng nhiệm vụ mới, chào đón các tân sinh viên khóa 2016-2020. Dự kiến, nhà trường sẽ công bố điểm thi tốt nghiệp chuyên ngành vào khoảng trung tuần tháng 08. Sinh viên theo dõi điểm thi tại trang thông tin ME: http://me.lhu.edu.vn

Diễm Nhi

tốt nghiệp, chuyên ngành


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,890,632       10/520