Tin tức

Mùa hè xanh 2016 – Kỳ 5: Lễ bàn giao nhà nhân ái

Sau hơn 2 tuần khởi công xây dựng “Ngôi nhà Nhân Ái” trong chiến dịch Mùa hè xanh 2016. Trường Đại học Lạc Hồng, UBND xã Vĩnh Tân, Đội Mùa hè xanh đã tiến hành bàn giao cho gia đình bà Đỗ Thị Nở - Ông Xì A Sáng. Ngôi nhà với nguồn kinh phí được vận động từ thầy, cô, cùng các bạn sinh viên, Chi hội từ thiện trường ĐH Lạc Hồng…Ngôi nhà Nhân Ái có diện tích xây dựng 50mvới tổng kinh phí là 60 triệu đồng.

 

Hình 1: Các đại biểu và sinh viên trường Lạc Hồng cùng chia vui với gia đình 

Tham gia buổi lễ trao tặng nhà, về phía Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai có Đ/c Nguyễn Minh Thanh – Phó Bí thư Đảng ủy khối các Cơ quan tỉnh; về phía lãnh đạo huyện ủy, UBND huyện Vĩnh Cửu có đ/c Phạm Minh Phước, Phó chủ tịch UBND huyện; về phía Đảng ủy trường có Đ/c Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng ủy nhà trường, cùng các đồng chí Đảng uỷ viên, đảng viên các chi bộ; Ngoài ra, tại buổi lễ còn có sự hiện diện của đại diện BCH Công đoàn; Hội CCB , Đoàn Thanh Niên, Hội Sinh viên trường ....cùng lãnh đạo các phòng, Khoa trong trường.

Hình 2: Gia đình bà Đỗ Thị Nở nhận quyết định trao nhà 

Hình 3: Đại diện trường Đại học Lạc Hồng trao nhà

Cũng tại buổi lễ, ngoài việc trao tặng căn nhà nhân ái, lãnh đạo nhà trường, các chi bộ và đoàn thể cũng đã trao tặng nhiều phần quà phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt hằng ngày của gia đình tại căn nhà mới của mình.

Hình 4: Lãnh đạo nhà trường, huyện Vĩnh Cữu, xã Vĩnh Tân chụp hình lưu niệm

 

 

Đoàn - Hội SV Trường

Mùa hè xanh, 2016, trao nhà nhân ái


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,048       3/614