Tin tức

Tổng kết Công tác Thanh niên tình nguyện hè 2016

Tổng kết công tác thanh niên tình nguyện hè 2016 cấp trường.

Chiều ngày 24/8/2016, tại Cơ sở 3, trường ĐH Lạc Hồng. Đoàn – Hội Sinh viên trường tổ chức lễ tổng kết “Công tác thanh niên tình nguyện hè 2016”.

Hình 1: Tặng giấy khen cho các chiến sỹ Tiếp sức Mùa thi

Trong thời gian từ 01/6/2016 đến 05/8/2016, Đoàn – Hội Sinh viên trường đã tổ chức 2 chiến dịch tình nguyện “Tiếp sức Mùa thi” và “ Mùa hè Xanh” với sự tham gia của hơn 80 chiến sỹ tình nguyện. Tại buổi lễ Ban Chỉ huy chiến dịch đã báo cáo những thành tích đạt được trong chiến dịch. Trong dịp này Đoàn – Hội Sinh viên trường đã tặng giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong 2 chiến dịch.

Hình 2: Tặng giấy khen cho các chiến sỹ Mùa Hè Xanh

* Tổng kết công tác thanh niên tình nguyện hè 2016 cấp tỉnh.

Sáng 31-8, tại Văn miếu Trấn Biên, Tỉnh đoàn Đồng Nai đã tổ chức lễ tổng kết, báo công và tuyên dương các tập thể, cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2016.

Hình 3: Đ/c Lê Sơn Quang Bí thư Đoàn trường thực hiện nghi thức dâng hương

Với chủ đề ''Tuổi trẻ Đồng Nai chung tay xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị'' Đoàn TN – Hội Sinh viên trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai các nhiệm vụ trọng tâm nhằm hỗ trợ xã Vĩnh Tân trong quá trình “ Xây dựng nông thôn mới”. Sau hơn 20 ngày diễn ra chiến dịch, các chiến sĩ tình nguyện của trường đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, sáng tạo thực hiện nhiều công trình, phần việc có ý nghĩa. Đặc biệt, xây dựng 01 căn nhà trị giá 60 triệu đồng tặng cho 01 hộ gia đình khó khăn tại địa phương.

Trong đó, các hoạt động tham gia xây dựng nông thôn mới, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, giữ gìn trật tự an toàn giao thông...được triển khai đồng loạt với các hoạt động: làm vệ sinh, tu sửa, phát quang bụi rậm, xây dựng hệ thống điện chiếu sáng tự động đường nông thôn, hệ thống lọc nước cho trường tiểu học Vĩnh Tân, sửa chữa nhà ở cho các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn...

Hình 4: Đoàn trường được khen thưởng trong công tác hè 2016

 

Đoàn - Hội SV Trường

thanh niên tình nguyện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,858,017       1/536