Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Trao giấy chứng nhận Khởi sự doanh nghiệp khoá 6 và 7

Sau khi kết thúc Khóa đào tạo “Khởi sự doanh nghiệp” khóa 6 và 7 vào hai ngày 27 và 28 tháng 9 năm 2016, Khoa QT-KTQT đã tiến hành trao giấy chứng nhận hoàn thành lớp "Khởi sự doanh nghiệp" cho những sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học. Đến tham dự lễ trao giấy chứng nhận này có sự hiện diện của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, Thầy ThS. Trần Văn Quyền, ông Nguyễn Duy Trì - Giám đốc công ty cổ phần tập đoàn S.I.Y.B và các bạn sinh viên đã hoàn thành khóa học.

Từ 90 sinh viên tham gia khóa học, Khoa đã chọn ra 83 sinh viên hoàn thành xuất sắc khóa học để trao giấy chứng nhận. Được biết, 83 sinh viên này đến từ khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, Khoa Đông phương học, Khoa Dược, Khoa Tài chính – Kế toán, Khoa Ngôn ngữ Anh và Khoa Kỹ thuật Hoá học và Môi trường.

Theo TS. Nguyễn Văn Tân, việc hoàn thành khóa học là một tiền đề vững chắc để các bạn sinh viên tham gia cuộc thi "Khởi nghiệp" quốc gia. 

Theo ông Nguyễn Duy Trì - Giám đốc công ty cổ phần tập đoàn S.I.Y.B thì từ các khóa đào tạo "Khởi sự doanh nghiệp" được Khoa tổ chức hàng tháng, nếu có dự án khả thi thì ông sẽ sẵn sàng tài trợ nhằm giúp các bạn sinh viên không cảm thấy e ngại trước những dự án đầu đời.

Có thể nói, Trường Đại học Lạc Hồng luôn tạo điều kiện tối đa để các bạn sinh viên có định hướng khởi nghiệp ngay khi còn trên ghế nhà trường. Qua các khóa đào tạo "Khởi sự doanh nghiệp" được tổ chức miễn phí hàng tháng, Khoa QT-KTQT mong muốn các bạn khi ra trường không cảm thấy khoảng cách quá xa giữa lý luận và thực tiễn, các bạn có thể trở thành người chủ của chính mình qua các dự án khả thi, góp phần phát triển kinh tế đất nước.

 

Khoa Quản Trị KTQT

khởi nghiệp, khởi sự, đào tạo, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,857,622       2/536