Hoạt động

Hội Luật gia Tỉnh liên kết đào tạo sinh viên Luật Kinh tế LHU

Ký hết hợp tác đào tạo với doanh nghiệp trong và ngoài nước, đặc biệt là các tổ chức, hiệp hội có liên quan trực tiếp tới ngành nghề đào tạo của nhà trường là một trong những hoạt động tối trọng, nằm trong chiến lược đào tạo của Trường Đại học Lạc Hồng trong nhiều nằm qua.

Sáng nay (25/10/2016), Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường đại học Lạc Hồng đã thay mặt Ban Lãnh đạo nhà trường ký kết hợp tác thỏa thuận với Ông Nguyễn Đức – Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai. Hoạt động diễn ra tại phòng B.203, cùng sự tham dự của Tiến sĩ Trần Dũng – Giám đốc TT.Quan hệ doanh nghiệp và Hỗ trợ SV và Tiến sĩ Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế. Đây là tin vui dành cho sinh viên Ngành Luật Kinh tế - Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế, đơn vị trực tiếp thụ hưởng quyền lợi từ bản thỏa thuận này. Sự kiện này, mở thêm nhiều cơ hội học tập lẫn cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên Ngành Luật Kinh tế.

LHU ký kết hiệp ước với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai

TS. Lâm Thành Hiển (bên trái) và Chủ tịch Hội Luật gia Tỉnh

thực hiện nghi thức ký kết hiệp ước thỏa thuận

Bản thỏa thuận này có ý nghĩa rất lớn trong việc liên kết sự hỗ trợ của Hội Luật gia Tỉnh dành cho sinh viên Ngành Luật Kinh tế - Đại học Lạc Hồng. Qua đó, ngoài việc giúp đỡ về chương trình đào tạo, sinh viên Ngành Luật Kinh tế còn được hỗ trợ trong quá trình thực tập và nghiên cứu về lĩnh vực này, đặc biệt là được định hướng nghề nghiệp.

LHU ký kết hiệp ước với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai

Ông Nguyễn Đức – Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai

hứa sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn sinh viên có thể tự tin bước vào nghề

Phát biểu tại sự kiện, Ông Nguyễn Đức – Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai cho biết: “Hiện nay, nhu cầu về nhân sự trong ngành luật rất lớn, nhất là Luật Kinh tế. Trong xu hướng toàn cầu hóa, doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp các nước hợp tác và cạnh tranh với nhau trong hoạt động kinh doanh, dứt khoát phải trên nền tảng pháp luật. Nắm vững pháp luật là một trong những điều kiện quyết định thành công và tránh được những rủi ro không đáng có. Chúng tôi không dám mong mỏi các bạn trở thành những chuyên gia đầu ngành, nhưng trong tầm tay của mình, chúng tôi sẽ hỗ trợ hết mình để các bạn sinh viên có thể tự tin bước vào nghề…”

Đại học Lạc Hồng

Đại biểu tham dự lễ ký kết

Năm 2013, Ngành Luật Kinh tế - Đại học Lạc Hồng ra đời, nhà trường hướng tới việc tăng cường giảng dạy thực tiễn và tạo điều kiện để sinh viên tiếp cận, tập giải quyết những vấn đề về áp dụng pháp luật, nhất là pháp luật trong lĩnh vực kinh tế. Qua đó, nhà trường xác định phải đảm bảo hai yếu tố then chốt đó là: qui tụ đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và xây dựng chương trình, giáo trình sát hợp với yêu cầu xã hội. Sự kiện ngày hôm nay, đánh dấu thêm yếu tố then chốt thứ 3 trong việc gắn kết sinh viên với tổ chức chuyên ngành, nhằm tạo “chỗ dựa” cho sinh viên Luật Kinh tế vững tin với mục tiêu đào tạo của nhà trường.

Bản tin của buổi lễ ký kết

DI HI

Hội Luật gia, Luật Kinh tế, ký kết, hợp tác


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,848,906       2/453