Hoạt động

LHU đón nhà vô địch SEM 2017 trở về

Đại diện lãnh đạo nhà trường, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực Trường Đại học Lạc Hồng đã trực tiếp đón và chúc mừng nhà vô địch Shell Eco-marathon ASIA 2017 (LH-EST) vào tối ngày 21/03/2017_ tại Sân bay Quốc tế Tân Sơn Nhất. Đón đoàn còn có lãnh đạo Khoa Cơ điện Điện tử và người thân của thành viên đội tuyển.

đón nhà vô địch SEM 2017

Lãnh đạo nhà trường đón nhà vô địch tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thông tin đội tuyển xe LH-EST đạt quán quân sau 3 ngày người và xe “vật lộn” trên đường đua của cuộc thi Thiết kế xe tiết kiệm nhiện liệu châu Á 2017 (Shell Eco-Marathon ASIA _SEM) đã mang về niềm tự hào rất lớn cho Trường Đại học Lạc Hồng (LHU). Chiến thắng này đánh dấu 3 lần liên tiếp LHU đoạt chức vô địch tại cuộc thi và đặc biệt có ý nghĩa rất lớn trước chuỗi sự kiện và hoạt động lập thành tích chào mừng 20 năm thành lập Trường (1997-2017).

Niềm vui mừng và hân hoan hiện rõ trên gương mặt của từng thành viên đội tuyển. Các em đã trải qua những ngày thi đấu căng thẳng, hồi hộp và gay cấn trước sức ép từ các tiêu chí kỹ thuật do Ban Tổ chức đề ra trong quá trình test sản phẩm. Ngoài ra, các em còn trải qua những màn đấu kỹ năng và chiến thuật trên đường đua khi chạm mặt đối thủ.

LHU đón nhà vô địch trở về

Ban Lãnh đạo nhà trường động viện các đội tuyển nỗ lực hơn nữa trong học tập và nghiên cứu

Ngay sáng hôm sau, đội tuyển đã có buổi gặp và trò chuyện với Ban Lãnh đạo nhà trường, lần lượt các thành viên đã thuật lại cho các thầy nghe về những ngày thi đấu tại Singapore và chiến thắng ngoạn mục như thế nào. Trong đó, Nguyễn Thành Trung – thành viên phụ trách điều khiển xe đã đưa ra những góp ý và suy nghĩ của mình cùng với hi vọng là mùa giải tiếp theo nhà Trường tiếp tục tạo điều kiện cho các thế hệ sinh viên được tham gia cuộc thi. Bởi Trung theo dõi và được biết năm sau sẽ có những luật thi đấu, điều lệ và những thử thách khắc khe hơn về cơ chế điều khiển xe và nguồn nhiên liệu. Tham gia cuộc thi, theo Trung là phương pháp học hiệu quả để các thế hệ sinh viên được thực hành kiến thức đã học và thu thập thêm kiến thức từ thực tiễn.

Đáp lại, nguyện vọng của Trung, Tiến sĩ Lâm Thành Hiển – Phó hiệu trưởng thường trực cũng trải lòng, đây là những nguyện vọng chính đáng và nếu các thế hệ sinh viên có đam mê được học tập nâng cao chuyên môn thì nhà trường luôn là bệ phóng để các em có cơ hội trải nghiệm thực tế, nâng cao kiến thức, đặc biệt từ đó lĩnh hội những tinh hoa trong lĩnh vực năng lượng, điều mà cả thế giới đang hướng đến.

LHU đón nhà vô địch trở về

Thành viên của đội tuyển Xe tiết kiệm nhiên liệu hạnh phúc trước thành tích đã đạt được

Thành quả hôm nay cho thấy, thầy và trò Đại học Lạc Hồng không chỉ vượt qua được những thử thách của cuộc thi mà quan trọng là đã vượt qua được chính mình. Đó là niềm vui và là niềm tự hào rất lớn của toàn trường. Ban Lãnh đạo nhà trường đã rất hãnh diện khi các thế hệ sinh viên đã cùng nhau để lại những dấu ấn sâu đậm trên các sân chơi lớn. Hy vọng, sinh viên LHU sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập, nghiên cứu sáng tạo để phát huy cao độ truyền thống “học đi đôi với hành” của nhà trường, góp phần nhân rộng thương hiệu Đại học Lạc Hồng. 

N.H.I (clip:KA BIN)

sem 2017, vô địch, năng lượng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,841,087       5/204