Tin tức & Sự kiện

Mở rộng hoạt động CLB tiếng Anh Khoa Tài chính – Kế toán

Hội thảo lần 1 của Câu lạc bộ (CLB) được bắt đầu vào lúc 7 giờ 30 phút đến 10 giờ 40 phút ngày 16 tháng 9 năm 2017, tại hội trường I209, cơ sở 6, trường đại học Lạc Hồng.

Đến với CLB kỳ này, sinh viên được tìm hiểu về những sai lầm khi học tiếng Anh; làm gì để thành công với tiếng Anh; và cách phân bổ thời gian để học tiếng Anh hiệu quả. 

Cố vấn CLB đặt ra vấn đề với các thành viên như sau:

“Khi học Tiếng Anh thì ta nên học phần nào trước? Văn phạm (Grammar), hay từ vựng (Vocabulary), hay phát âm và nghe (Pronunciation and listening).”

ThS. Lê Thị Hiếu Thảo – Cố vấn CLB xinh đẹp và nhiệt tâm

Trong quá trình trao đổi, được biết các bạn sinh viên khóa 14 và 15 của Khoa TCKT trăn trở rất nhiều về hiệu quả sử dụng ngôn ngữ Anh và chưa biết giải quyết vấn đề trên thế nào.

Sinh viên lớp 15KT111 chia sẻ khó khăn trong học tập và sử dụng tiếng Anh

Câu trả lời của Cố vấn CLB như sau:

“Học ngoại ngữ thì cũng giống xây nhà vậy. Ngôi nhà học tiếng Anh sẽ được xây từ móng đến mái. Phần móng sẽ là phát âm và nghe (Pronunciation and listening); phần thân là từ vựng (Vocabulary); và cuối cùng phần mái nhà là Văn phạm (Grammar). 

Qua hội thảo này, Chủ nhiệm CLB và cố vấn cũng đã gửi đến các bạn có “gốc tiếng Anh” và mất “gốc Tiếng Anh” những kinh nghiệm học tập và cũng lời khuyên hữu ích.  Từ đó, các bạn sinh viên cũng đã cảm thấy an tâm và tự tin hơn trong việc định hướng phương pháp học tiếng Anh hiệu quả. 

Một số hình ảnh sôi nổi trong buổi sinh hoạt CLB lần này.

Khoa Tài Chính - Kế Toán

câu lạc bộ, tiếng anh, tài chính kế toán


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,795       3/624