Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Hội thảo “Sinh viên với công nghệ điện toán đám mây”

Cùng với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin và mạng internet thì hiện nay việc áp dụng và đưa các phần mềm quản lý vào công tác giảng dạy cũng như trong học tập đã trở nên rất cần thiết và quan trọng hơn bao giờ hết. Được sự quan tâm và chỉ đạo sâu sắc từ phía Ban lãnh đạo Khoa cũng như sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp, vào sáng thứ hai ngày 16 tháng 10 năm 2017, Công ty cổ phần Misa đã có buổi giao lưu giới thiệu về công nghệ điện toán đám mây cho các giảng viên và sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tại phòng D503, cơ sở 2, Trường Đại Học Lạc Hồng. Đến tham gia chương trình này gồm có:
  • Đại diện Khoa QT-KTQT

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

- Toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên quý thầy/cô Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

- Sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

  • Đại diện Công ty cổ phần Misa.

- Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc kinh doanh – Công ty CP MISA

- Bà Hồ Thị Sen – Phó phòng PR – Marketing– Công ty CP MISA

- Bà Nông Thị Thùy Dương – chuyên viên hợp tác đào tạo – Công ty CP MISA

Với hơn 155.000 khách hàng Doanh nghiệp và đơn vị xã/phường cùng hơn 1 triệu khách hàng cá nhân, hiện nay MISA đã và đang trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu của cộng đồng doanh nghiệp cũng như khối cơ quan nhà nước, cá nhân. Các sản phẩm và dịch vụ phần mềm MISA có thể giúp khách hàng thực hiện công việc theo một phương thức hoàn toàn mới, hiệu quả hơn, tiết kiệm hơn nhằm thay đổi năng suất và hiệu quả không chỉ một cá nhân, tổ chức mà còn góp phần thúc đẩy năng suất và hiệu quả của đất nước. Bên cạnh đó sản phẩm và dịch vụ MISA luôn thỏa mãn mọi yêu cầu nghiệp vụ của khách hàng. Khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MISA bất cứ khi nào và ở đâu.

Chia sẻ tại buổi giao lưu này, Ông Phạm Phú Lâm – Giám đốc kinh doanh – Công ty cổ phần MISA hy vọng rằng các chương trình phần mềm do MISA mang đến sẽ là một công cụ thật sự hữu ích và giá trị cho toàn thể giảng viên và sinh viên của Khoa trong công cuộc đổi mới về phương pháp giảng dạy và học của Nhà trường. Một số các phần mềm nổi bật hiện nay mà công ty đang phát triển là “Phần mềm quản lý Nhà hàng trực tuyến CUKCUK.VN” và “Phần mềm quản trị doanh nghiệp hợp nhất AMIS.VN”. Trong thời gian tới công ty mong muốn rằng sẽ có nhiều hơn nữa các chương trình hợp tác đào tạo để huấn luyện và mở các lớp học về các phần mềm này, đây là một dấu hiệu tốt cho quý thầy/cô, các bạn sinh viên, sinh viên năm cuối, sinh viên đã và đang khởi nghiệp có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm và bổ sung kiến thức cần thiết cho mình. Chương trình giao lưu chia sẻ diễn ra thành công tốt đẹp và kết thúc vào lúc 11h00 cùng ngày. Sau đây là một số hình ảnh từ chương trình:

 

 

Khoa Quản Trị KTQT

hội thảo, sinh viên, công nghệ, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,723       1/626