Hoạt động

Tập đoàn Mabuchi Motor trao hy vọng cho những sinh viên vượt khó

Sau 3 năm quỹ học bổng của tập đoàn Mabuchi Motor chính thức đi vào hoạt động tại ĐH Lạc Hồng, đầu tuần qua (09/01/2018), Ngài Shinji Kamei - Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc tập đoàn Mabuchi Motor đã có buổi gặp lại và làm việc cùng NGND.TS Đỗ Hữu Tài – Hiệu trưởng nhà trường, ngay sau đó là gặp gỡ và lắng nghe nguyện vọng của 75 sinh viên đang hưởng thụ chương trình.

Tập đoàn Mabuchi Motor

Cuộc trò chuyện cởi mở và chân tình giữa "ông chủ" tập đoàn Mabuchi Motor

và sinh viên ĐH Lạc Hồng

Tiếp đoàn còn có Ông Huỳnh Trung Tâm – Trưởng phòng QHQT; TS.Trần Dũng – Trưởng bộ phận QHDN&HTSV; Ths.Nguyễn Thị Như Thường – Trưởng ngành NBH

Nội dung làm việc xoay quanh việc tổng kết và đánh giá chương trình hỗ trợ “vay vốn” không lãi suất từ Qũy hỗ trợ sinh viên của Tập đoàn Mabuchi Motor đối với sinh viên của Trường.

Được biết, năm 2015 được sự ngõ ý từ Ngài Shinji Kamei, sinh viên ĐH Lạc Hồng đã có cơ hội tiếp cận với Qũy học bổng này. Chương trình hướng đến các sinh viên mong muốn được học tập tại trường nhưng có hoàn cảnh kinh tế khó khăn. Dự kiến mỗi sinh viên sẽ được quỹ hộ trợ vay vốn 1 triệu đồng/tháng trong 4 - 4,5 năm. Trung bình mỗi năm BTC sẽ xét chọn thêm 25 sinh viên tham gia vào chương trình.

Thầy Đỗ Hữu Tài

NGND.TS Đỗ Hữa Tài - Hiệu trưởng nhà trường tỏ lòng tri ân đến 

 Ngài Shinji Kamei - Chủ tịch tập đoàn Mabuchi Motor. 

Để bày tỏ quan tâm đến sự phát triển và tồn tại của chương trình, Ngài Shinji Kamei đã trở lại ĐH Lạc Hồng chia sẻ sự biết ơn vì nhà Trường đã ủng hộ và cùng chung tay phát huy ý nghĩa nhân văn của Qũy học bổng. Sau khi lắng nghe những định hướng trong tương lai của các sinh viên, Ngài mong sinh viên nỗ lực học tập để đáp lại tâm huyết của các thành viên điều hành, đồng thời hứa giúp đỡ những sinh viên mong muốn làm việc cùng doanh nghiệp Nhật Bản.

Mabuchi Motor

Sau 3 năm hoạt động, Quỹ đã và đang hỗ trợ cho 75 sinh viên ĐH Lạc Hồng

Cũng tại buổi gặp mặt, Ngài đã gửi lời chúc mừng trước chiến thắng của đội tuyển Lạc Hồng tại Cuộc thi Robocon ABU 2017 và đề nghị hỗ trợ các thiết bị để sinh viên Lạc Hồng sáng tạo robot.

Có thể nói rằng, việc Chủ tịch tập toàn Mabuchi Motor đến trường và mang theo nhiều thành ý dành tặng cho sinh viên cùng các hoạt động nghiên cứu sáng tạo của nhà trường. Đây là sự trợ giúp rất sâu sắc, trao hy vọng cho những sinh viên luôn mong muốn vượt khó học tập. 

N.H.I

Tập đoàn Mabuchi Motor, hợp tác, quốc tế, Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,814,408       3/477