Hoạt động

Hoạt động bảo mật đề thi trắc nghiệm tại LHU

Trung tuần tháng 03/2018, Trung tâm Thông tin Tư liệu (Trung tâm IT) – Trường Đại học Lạc Hồng đã triển khai tập huấn chương trình nhập đề thi trắc nghiệm năm 2018. Buổi tập huấn thu hút hơn 100 cán bộ, giảng viên thuộc các Khoa có môn thi trắc nghiệm trên máy cùng tham gia.

Đại học Lạc Hồng tập huấn nhập đề thi trắc nghiệp

Đại học Lạc Hồng phát huy vai trò CNTT trong công tác quản lý đề thi trắc nghiệm

Chương trình có sự tham dự của TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; Ths. Trần Thị Thiên Thanh – Phó Trưởng phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng. Phát biểu khai mạc chương trình, Ths. Huỳnh Cao Tuấn – Giám đốc Trung tâm Thông tin Tư liệu nhấn mạnh ý nghĩa của hoạt động trong việc nâng cao tính bảo mật của đề thi, ứng dụng và phát huy tốt vai trò công nghệ thông tin trong công tác đào tạo cũng như hướng đến việc xây dựng ngân hàng đề thi trắc nghiệm tại Trường ĐH Lạc Hồng.

tập huấn chương trình thi trắc nghiệm

ThS. Huỳnh Cao Tuấn - GĐ.Trung tâm IT phát biểu khai mạc buổi tập huấn

Trước đó, dưới sự chị đạo và ý tưởng của TS.Lâm Thành Hiển, Trung tâm IT đã cử Ths. Phan Hữu Tiếp – Phó GĐ Trung tâm IT trực tiếp nghiên cứu và triển khai chương trình tập huấn.

Hoạt động bảo mật đề thi trắc nghiệm tại LHU

Ths. Phan Hữu Tiếp - Phó GĐ Trung tâm IT tiến hành buổi tập huấn

Được biết, sau khi tập huấn, chương trình được cài vào máy tính để giảng viên soạn đề. Chương trình không dùng đến internet. Giáo viên sẽ soạn, giữ và tự quản lý ngân hàng đề thi của mình. Toàn bộ thông tin đề thi sẽ được mã hóa bằng phương pháp chuỗi ký tự, không ai khác ngoài người lập mới có thể giải mã được. Quy trình được đánh giá là an toàn, tránh lỗi và tiết kiệm khá nhiều thời gian cho giảng viên và cán bộ quản lý. Kể từ ngày 01/04/2018, tất cả các bộ môn của các khoa có hình thức thi trắc nghiệm sẽ áp dụng chương trình này.

Diễm Nhi

công nghệ, bảo mật, ứng dụng, trắc nghiệm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,035       3/618