Hoạt động

Mở rộng hợp tác quốc tế với Đại học Atma Jaya - Indonesia

Chiều ngày 07/06/2018, Xoay quanh vấn đề giới thiệu, hợp tác song phương, ĐH Công giáo Atma Jaya (Indonesia) đã đề nghị ghé thăm và có buổi làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng. Thay mặt lãnh đạo Trường, TS. Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng và TS. Nguyễn Thanh Lâm – Trưởng phòng QHQT đã có buổi đón tiếp và làm việc với TS. Nasir Tan – Trưởng Khoa Kỹ thuật điện – Trưởng nhóm Nghiên cứu Kỹ thuật ĐH Công giáo Atma Jaya

 Mở rộng hợp tác quốc tế với Đại học Atma Jaya - Indonesia

Các đơn vị trao đổi thông tin 

Trong lần đầu gặp mặt, ĐH Atma Jaya đã chia sẻ thông tin tổng quát về chương trình hoạt động của mình. Đồng thời thảo luận về cơ hội hợp tác với trường Đại học Lạc Hồng. 

 Mở rộng hợp tác quốc tế với Đại học Atma Jaya - Indonesia

ĐH Lạc Hồng giới thiệu về hoạt động của Trường

Được biết ĐH Atma Jaya được thành lập năm 1960, với 9 chuyên ngành đào tạo. Trong đó, có 4 chuyên ngành đào tạo tương đồng với ĐH Lạc Hồng: Khoa Kỹ thuật, Khoa Kinh tế, Khoa Luật và Khoa Công nghệ Sinh học. Khi đề cập đến chương trình đào tạo của 2 bên, Trưởng Khoa Kỹ thuật điện ĐH Atma Jaya rất ấn tượng với thành tích trong cuộc thi robocon của Trường và mong muốn 2 trường sẽ có sự trao đổi học thuật và liên kết trong đào tạo, trước tiên ở nhóm ngành kỹ thuật và tiếp sau đó sẽ là các nhóm ngành tương thích.

 Mở rộng hợp tác quốc tế với Đại học Atma Jaya - Indonesia

TS. Nasir Tan – Trưởng Khoa Kỹ thuật điện nhấn mạnh mong muốn hợp tác với Trường

Tiếp nhận thiện ý của ĐH Atma Jaya, Đại học Lạc Hồng cũng đã giới thiệu về hoạt động giảng dạy và chiến lược mở rộng hợp tác quốc tế của nhà trường. Dự kiến, trong thời gian tới, để hướng đến việc hợp tác chính thức, đôi bên sẽ có buổi làm việc sâu hơn và cụ thể hơn về chương trình đào tạo và hướng liên kết để đạt hiệu quả cao nhất. 

NHI T5L

Kỹ thuật điện, hợp tác, quốc tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,678,493       4/616