Tin tức & Sự kiện

Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế nhiệm kỳ 2018 - 2019

Trong thời gian vừa qua, Ban chấp hành Đoàn khoa QT-KTQT đã tham gia thực hiện hưởng ứng tốt các hoạt động phong trào, đồng thời Đoàn khoa cũng đã tổ chức được nhiều hoạt động vui chơi bổ ích, lành mạnh cho đoàn viên, thanh niên và đã thu hút được rất đông các bạn Đoàn viên, thanh niên trong các khóa cùng tham dự. Để kế thừa, phát huy cũng như rút ra kinh nghiệm, cùng xây dựng một tập thể vững mạnh hơn nên vừa qua, vào lúc 7h30 ngày 12 tháng 11 năm 2018 được sự đồng ý của Chi bộ 7, Đoàn trường Đại học Lạc Hồng và Lãnh đạo khoa QT-KTQT. Ban chấp hành Đoàn khoa QT-KTQT đã long trọng tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2018 - 2019 tại phòng B203, cơ sở 1, trường Đại học Lạc Hồng.

Đến tham dự đại hội về phía Đoàn trường có đồng chí Lê Sơn Quang - Bí thư Đoàn trường; về phía Ban lãnh đạo khoa QT-KTQT có Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT đã đến tham dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội. Ngoài ra còn có đại biểu khách mời là các thầy cô trong khoa, BCH Đoàn các khoa cùng tham dự Đại hội và 60 bạn Đoàn viên – Thanh niên ưu tú của các khóa.

Đại diện Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã trao tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng Đại hội và thầy “Chúc cho Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế diễn ra thành công tốt đẹp”.

Đại hội đại biểu Đoàn Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế cũng đã nhận được lãng hoa tươi thắm từ Huyện Đoàn Tân Phú, tỉnh Đồng Nai gửi đến Đại hội chúc mừng Đại hội và “chúc cho Đại hội Đoàn Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế diễn ra thành công tốt đẹp”.

Với tinh thần dân chủ, nghiêm túc, thẳng thắn, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết Công tác Đoàn và phong trào thanh niên Đoàn Khoa nhiệm kỳ 2017 - 2018; biểu quyết thông qua nhiệm vụ, Kế hoạch Công tác Đoàn và phong trào thanh niên nhiệm kỳ 2018 - 2019. Các đại biểu đã thảo luận, đóng góp những tham luận để đề ra những phương pháp mới, khoa học trong học tập cũng như công tác Đoàn. BCH nhiệm kỳ cũ rút kinh nghiệm từ những thuận lợi và khó khăn để hoàn thiện hơn kế hoạch, phương hướng hoạt động trong nhiệm kỳ mới. Đại hội cũng đã bầu ra được BCH mới nhiệm kỳ 2018 - 2019 có đầy đủ nhiệt huyết, năng lực và phẩm phất chính trị tốt.

Đại hội đã tiến hành bầu ra BCH Đoàn Khoa nhiệm kì 2018 – 2019 gồm 7 đ/c.

  1. Đ/c Nguyễn Lê Công Bằng
  2. Đ/c Bùi Nguyễn Hồng Lam
  3. Đ/c Lê Hồng Thiện Thanh
  4. Đ/c Lê Mai Quỳnh Như
  5. Đ/c Lê Đức Tuyến
  6. Đ/c Phan Việt Quỳnh
  7. Đ/c Nguyễn Trọng Phước

Phiên họp thứ nhất của BCH mới cũng được tiến hành ngay sau đó và đã thống nhất bầu ra Bí thư và Phó Bí thư trong nhiệm kỳ mới 2018 – 2019.

Đ/c Nguyễn Trọng Phước - Bí thư Đoàn Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế nhiệm kỳ 2018 – 2019

Đ/c Nguyễn Lê Công Bằng - Phó Bí thư Đoàn khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế nhiệm kỳ 2018 – 2019

Thay mặt lãnh đạo Khoa, TS. Nguyễn Văn Tân nhấn mạnh những đóng góp của BCH Đoàn Khoa trong nhiệm kỳ vừa qua cho trường cũng như cho khoa, đồng thời Thầy hi vọng và hoàn toàn tin tưởng rằng các bạn Đoàn viên ưu tú sẽ là người đầu tàu trong việc mở rộng, phát triển các công tác Đoàn cho sinh viên Khoa QT-KTQT nói riêng và sinh viên trường ĐH Lạc Hồng nói chung.

Thay mặt Đoàn trường Đ/c Lê Sơn Quang đã biểu dương những kết quả mà nhiệm kỳ qua Đoàn Khoa QT-KTQT đạt được đồng thời cũng nêu rõ Đoàn Khoa cần tích cực, đổi mới, sáng tạo, chủ động hơn nữa, đặc biệt là Ban chấp hành Đoàn Khoa để đem lại hiệu quả hoạt động cao hơn.

Sau gần 4 giờ đồng hồ làm việc nghiêm túc, khẩn trương, Đại hội đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Và trong những giây phút này thì những giọt nước mắt của BCH Đoàn Khoa nhiệm kỳ cũ cũng đã rơi, có lẽ các đồng chí ấy đang tiếc nuối, lưu luyến và một phần gì đó là lo lắng cho các Đ/c ở lại. Liệu rằng: “Các em của họ có công tác tốt hay không?". Các em còn quá non nớt, chưa có nhiều kinh nghiệm, còn đang được bao bọc từng một chút một từ cô và anh chị thì các em có đối đầu được với các thử thách hay không? Liệu các em có giúp đỡ được người đầu tàu của các em không? Tất cả những điều ấy ẩn hiện xuyên suốt trong tâm trí của các anh chị. Dù lo lắng là vậy nhưng các anh chị luôn dành những lời động viên, chia sẻ, mong sao các Đ/c ở lại và thế hệ mai sau sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đại hội bế mạc trong không khí hân hoan của cán bộ đoàn viên với niềm tin Ban chấp hành mới sẽ tiếp tục sát cánh với các tổ chức Đảng thực hiện tốt trọng trách trong nhiệm kỳ 2018 - 2019. Hứa hẹn sẽ làm cho Đoàn khoa ngày càng phát triển vững mạnh hơn trên tinh thần nhiệt huyết, cũng như kế thừa tiếp tục phát huy những thành công tốt đẹp của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2017 – 2018 để lấy đó làm gương và phát huy hơn nữa trong nhiệm kỳ 2018 - 2019. Bên cạnh những niềm vui sướng hân hoan thì các bạn Ban chấp hành mới cũng không thể giấu đi một phần gì đó là sự lo âu, nhưng trong các bạn luôn thắp cháy một ngọn lửa Thanh niên và sẽ xóa đi những lo âu ấy bằng sự cố gắng, nỗ lực hết sức mình và không ngại khó khăn vượt qua mọi thử thách.

 

Khoa Quản Trị KTQT

đoàn, hội, sinh viên, đại hội


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,814,748       2/477