Hoạt động

Thành công của sv lhu đến từ tài năng và ý chí

LHU nơi chắp cánh ước mơ

     Nguyễn Thanh Lợi sinh ra và lớn lên trên TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Vào năm 2004, không giống như đám bạn rủ nhau về thành phố học tập, Thanh Lợi đã quyết định chọn Đại học Lạc Hồng (tại Đồng Nai quê hương Lợi) là nơi chắp cánh ước mơ ngành nghề của mình. Thanh Lợi chia sẻ: “Bốn năm học là một khoảng thời gian không dài, cũng không ngắn, nhưng cũng đủ để khắc ghi biết bao kỷ niệm bên mái trường, Thầy/Cô và bè bạn. Em đã rất may mắn và tự hào khi được học tập trong sự dạy bảo tận tâm, nhiệt huyết của Thầy/Cô Trường Đại học Lạc Hồng. 4 năm học ấy đủ để em đạt được những thành quả nhất định, đó là kiến thức nền tảng chuyên ngành kinh tế, là nghị lực, là sự tự tin vào bản thân để có thể vững bước vào trường đời”.

Cánh chim đầu đàn của ngành Kinh tế - Ngoại thương

     Thời sinh viên Nguyễn Thanh Lợi, lớp 04NT1, ngành Kinh tế - Ngoại thương, Trường Đại học Lạc Hồng ai nấy đều ấn tượng về cậu sinh viên sở hữu ngoại hình bắt mắt, tính cách hòa đồng, vui vẻ, tháo vát và cháy hết mình trong học tập và nghiên cứu khoa học, nhiều năm liền Thanh Lợi luôn là sinh viên ưu tú, là con chim đầu đàn của ngành Kinh tế - Ngoại thương. Kết thúc khóa học, Thanh Lợi đã bảo vệ thành công luận văn cử nhân với số điểm cao nhất Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế lúc bấy giờ. Thanh Lợi tâm sự: “Thành công trên giảng đường của mình chính là nhờ Thầy/Cô đã tận tình dạy bảo, dìu dắt, hướng dẫn và sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân. Đằng sau thành công đó không thể thiếu sự cổ vũ của gia đình”.

Thang đo chất lượng đào tạo chính là thành công của sinh viên

Thành quả của tài năng và ý chí

     Tiếp theo thành công từ giảng đường đại học, mình ra trường cầm trên tay tấm bằng cử nhân loại ưu với đầy sự tự tin, mình đã gia nhập Eximbank Đồng Nai, nơi mình đã trải qua khoá thực tập, một môi trường làm việc mới mẻ, thực tiễn cao không dễ dàng cho một cậu sinh viên chuẩn bị ra trường như mình. Nhận thức được điều đó, mình đã không ngừng học tập từ các Anh/Chị trong ngân hàng, học từ tác phong làm việc đến chuyên môn, nghiệp vụ,… Nhờ đó, mình đã nhanh chóng hòa nhập với môi trường làm việc và được Anh/Chị/Em trong ngân hàng yêu mến, nể phục.

     Sau 10 năm, không ngừng nỗ lực phấn đấu vươn lên trong công việc, Thanh Lợi đã khẳng định được tài năng và trí tuệ của mình trong lĩnh vực ngân hàng, Thanh Lợi đã kinh qua nhiều công việc từ cán bộ tín dụng Eximbank Đồng Nai đến Giám đốc DaiABank Nhơn Trạch, Đồng Nai và hiện nay đang đảm nhận chức vụ Giám đốc Eximbank Dĩ An, Bình Dương.   

   

Phương châm làm việc của ngân hàng Eximbank Dĩ An, Bình Dương 

“Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”

     Là một Giám đốc trẻ, Cựu sinh viên Nguyễn Thanh Lợi khiến bất cứ ai tiếp xúc cũng tin vào khả năng thành công tiếp nối thành công của anh trong tương lai. Khi chúng tôi hỏi Cựu sinh viên muốn chia sẻ cảm xúc gì với thế hệ sinh viên sau này của Trường Đại học Lạc Hồng, Cựu sinh viên nhiệt tình chia sẻ: “Đại học Lạc Hồng đã trang bị kiến thức nền tảng rất tốt. Tuy nhiên, để thành công trên con đường sự nghiệp các em phải không ngừng học hỏi kinh nghiệm của các Anh/Chị đồng nghiệp đi trước; phải luôn năng động, nhiệt huyết, làm việc có trách nhiệm và thể hiện năng lực bản thân mình tốt nhất trước nhà tuyển dụng khi đi thực tập, để có cơ hội được tiếp nhận làm việc ngay sau khi chúng ta tốt nghiệp”.

     Nhắc đến Thanh Lợi, hầu hết cán bộ, nhân viên ngân hàng Eximbank Dĩ An, Bình Dương đều quý mến và trân trọng bởi anh không chỉ là Giám đốc trẻ, tài năng mà còn là người đồng nghiệp “Nhiệt tình, hòa đồng, trách nhiệm, bản lĩnh”. Trong công việc, anh luôn chủ động hỗ trợ, giúp đỡ đồng nghiệp. Mặt khác, là một Giám đốc trẻ và đầy nhiệt huyết, Thanh Lợi đã xây dựng chiến lược phát triển bền vững cho ngân hàng Eximbank Dĩ An, Bình Dương với phương châm: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”. Nhờ đó, chẳng mấy chốc ngân hàng Eximbank Dĩ An, Bình Dương đã có tiếng trong khu vực và là địa chỉ tin cậy của nhiều khách hàng. Khách hàng đến ngân hàng, ai nấy đều ấn tượng với sự nhanh nhạy, tận tâm, tận tình của chàng Giám đốc trẻ.

     Thanh Lợi luôn là tấm gương tiêu biểu cho các thế hệ trẻ noi theo về ý chí vươn lên trong công việc. Đại học Lạc Hồng chúc “Chàng Giám đốc trẻ, tài năng, giàu ý chí” luôn thành công trong cuộc sống!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Cánh chim đầu đàn của ngành Kinh tế - Ngoại thương


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,864       4/631