Tin tức

Chi bộ 4 tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới

Được sự thống nhất của Ban thường vụ Đảng ủy Khối, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng, vào lúc 7h30 ngày 07 tháng 11 năm 2019 tại phòng họp cơ sở 1 trường Đại học Lạc Hồng, Chi bộ 4 đã tiến hành tổ chức lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng xuất sắc Nguyễn Ngọc Minh Chi vào Đảng Cộng sản Việt Nam; Đến dự buổi lễ kết nạp có Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan – Phó Bí thư Đảng ủy nhà trường – Bí thư chi bộ 4, cùng toàn thể Đảng viên trong Chi bộ.

Đại diện chi bộ trao quyết định kết nạp đảng viên

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, với sự có mặt của toàn thể đảng viên trong chi bộ, buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, ấm cúng. Ngay sau khi nhận quyết định, đảng viên mới Nguyễn Ngọc Minh Chi tuyên thệ trung thành với lí tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, thực hiện nghiêm túc các nhiệm vụ của người đảng viên, đóng góp tích cực vào việc xây dựng Đảng, xứng đáng là đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam.

Đảng viên mới đọc tuyên thệ lời thề của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam

Quần chúng Nguyễn Ngọc Minh Chi là nhân viên khoa Kỹ thuật Công trình thuộc chi bộ 04, Đảng bộ trường Đại Học Lạc Hồng. Là đoàn viên ưu tú có nhiều thành tích xuất sắc trong phong trào Đoàn thanh niên - Hội sinh viên, có tinh thần hăng hái, ham học hỏi và có trách nhiệm cao trong công việc cũng như học tập. Với những thành tích đã đạt được, quần chúng Nguyễn Ngọc Minh Chi đã vinh dự được tham gia học lớp đối tượng Đảng và được Đảng ủy nhà trường thông qua hồ sơ, cho phép triển khai xác minh lý lịch Đảng viên.

Được đứng vào hàng ngũ của Đảng là cả một sự cố gắng phấn đấu của quần chúng Nguyễn Ngọc Minh Chi. 

Đảng ủy

Kết nạp đảng, chi bộ 4, ...


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,681,880       2/631