Tin tức

Lễ tổng kết năm học 2018-2019 – Khoa Cơ điện – Điện tử

Một năm học nữa đã trôi qua, cùng với bao bộn bề hối hả của dịp cuối năm cũng là lúc cánh cửa năm học 2018 – 2019 đã khép lại.

 Sáng ngày 07/12/2019 vừa qua, Khoa Cơ điện – Điện tử đã long trọng tổ chức lễ tổng kết năm học 2018 – 2019. Lễ tổng kết năm học là dịp để khoa vinh danh các Doanh nghiệp đã đồng hành cùng khoa trong suốt những năm qua. Đồng thời khen thưởng các bạn Sinh viên có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Ngoài ra, Khoa cũng kết hợp trao bằng tốt nghiệp cho các Tân kỹ sư tốt nghiệp trong năm học này. Đây cũng là dịp để tự hào, nhìn lại những thành tích và nỗ lực của Thầy và trò khoa Cơ điện - Điện tử trong năm học vừa qua.

Tập thể Giáo Viên Khoa Cơ điện - Điện tử

Trong năm học 2018-2019, Thầy và trò khoa Cơ điện - Điện tử đã đạt được những thành tích vô cùng tự hào như:

- Hoàn thành đánh giá chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn AUN-QA ngành Công nghệ kỹ thuật Điện – Điện tử.
- Đội xe LH-Gold Energy lần thứ 5 mang vô địch về cho Việt Nam tại Malaysia ở thể loại  xe mô hình đô thị (Urban Concept) và đạt hạng 6 trong vòng chung kết Giải tay đua vô địch thế giới -Drivers’ World Championship.
- Đội tuyển Robot LH-WAO đã xuất sắc giành giải Nhất tại vòng chung kết robot toàn quốc, giải nhì cuộc thi Sáng tạo robot Châu Á - Thái Bình và giải Mabuchi cho robot tự động xuất sắc nhất.
- Tại cuộc thi đại chiến Con quay lần thứ V tại TP. Hồ Chí Minh, đội LH-1 đã đạt chức Vô địch và là đội đại diện cho Việt Nam tham gia Đại chiến Con quay - Koma Taisen thế giới vào tháng 02/2020 tại Nhật Bản.
-  Có hơn 20 dự án do sinh viên và giáo viên đã được thực hiện và chuyển giao cho Doanh nghiệp.

Trong không khí trang trọng và nhiều cảm xúc sau khi xem lại video tổng kết hoạt động của năm học, Thầy TS. Phạm Văn Toản đã đưa ra phương hướng hoạt động cho năm học mới giúp cho Thầy và trò toàn khoa có được những kế hoạch, mục tiêu cho bản thân trong dạy và học.

Thầy TS. Phạm Văn Toản thông qua phương hướng hoạt động của năm học mới

Những thành công đạt được hôm nay của Khoa Cơ điện – Điện tử phải kể đến sự quan tâm sâu sát và sự chỉ đạo kịp thời của Ban giám hiệu nhà trường, tại buổi lễ trang trọng và ý nghĩa này Thầy TS Lâm Thành Hiển cũng đã chia sẻ những tâm tư và những định hướng cho thầy và trò khoa.

Thầy TS Lâm Thành Hiển đưa ra ý kiến chỉ đạo từ Ban giám hiệu

Qua đây tập thể sư phạm khoa Cơ điện – Điện tử xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa, để giữ vững thành tích và đưa khoa ngày càng phát triển.

Một số hình ảnh của buổi lễ

https://drive.google.com/…/1KHXHzcY07yi9KpDGXFeCTuwElJhrc9g…

Khoa Cơ điện - Điện tử

Khoa Cơ điện – Điện tử


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,848,072       8/458