Tin tức

Kỳ Thi Tốt Nghiệp THPT 2020

KỲ THI TỐT NGHIỆP PTTH 2020

Các bạn 2k2 ơi !

Theo các chuyên gia, để hoàn thành tốt kỳ thi diễn ra trong nhiều ngày, thí sinh không chỉ cần trang bị kiến thức tốt mà còn cần chuẩn bị cả về sức khỏe, tâm lý. Yếu tố đặc biệt quan trọng còn ở việc nắm vững quy chế, tránh những sai sót đáng tiếc có thể xảy ra.

- Chuẩn bị các loại bút đi thi. Thi môn văn dùng bút mực nhưng thi các môn trắc nghiệm tô bằng bút chì. Chỉ cần tô mờ máy không nhận. Tờ giấy thi nhàu, mồ hôi chảy ướt giấy cũng khó khăn khi chấm. Chú ý phải giữ tờ giấy này. Người chấm dễ nhưng máy sẽ bỏ qua rất nhiều lỗi.

- Hầu như ngày nay em nào cũng có điện thoại. Nhưng chỉ cần đem vào khu vực thi có thể bị lập biên bản. Không phải chỉ trong phòng thi mà mang vào cổng trường là bị lập biên bản. Nhiều em tắt máy nhưng cài báo thức là điện thoại reo. Tốt nhất đi thi không mang theo điện thoại. Rất nhiều em bị cấm thi vì điện thoại vào các năm.

- Đặc biệt, năm nay có điểm khác là các em thi các bài thi kết hợp 3 môn, thi 1 môn xong ra phòng chờ, chờ hết giờ mới được ra khỏi khu vực thi. Khi ra phòng chờ cũng không được đụng đến điện thoại liên lạc.

- Có hiện tượng ngủ quên. Thi môn đầu tiên xong, nghỉ trưa, kết quả là ngủ luôn. Giật mình dậy thì đã quá giờ thi. Cần quan tâm thời điểm này để đi thi. Nhiều em ngày đầu tiên khỏe nhưng đến ngày thứ 2 căng thẳng phải bỏ thi.

- Khoảng 10 ngày trước ngày thi cần giảm cường độ ôn thi để có tinh thần minh mẫn, sức khỏe tốt để bước vào phòng thi.

Chúc các bạn thi thật tốt nhé.

Khoa Kỹ thuật Công trình

TỐT NGHIỆP PTTH


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,816,468       2/486