Tiêu điểm

300 sinh viên hạnh phúc nhận máy tính Trường tặng

Sáng nay (06/6/2020), thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng, TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực đã trao tặng 300 bộ máy tính cho sinh viên. Trong đó hơn 150 bộ trao tận tay cho sinh viên chuyên ngành Công nghệ thông tin cần thiết bị hỗ trợ học tập. Số còn lại trao cho sinh viên có hoàn cảnh khó khăn khác trong Trường.

300 sinh viên hạnh phúc nhận máy tính Trường tặng

Niềm hạnh phúc lan tỏa trong sự kiện trao tặng máy tính cho sinh viên LHU

"... Không biết các bạn cảm nhận thế nào, riêng với em nó đã "xịn" lắm rồi”

Đó là cảm xúc của bạn Nguyễn Thị Ngà – 18CT112 Khoa Công nghệ Thông tin khi không dấu được niềm vui, sự xúc động trên gương mặt. Ngà bày tỏ:“Máy tính là thiết bị học tập cần thiết đối với mọi người, nhất là với các bạn học Công nghệ thông tin như em thì càng không thể thiếu, sự quan tâm và chia sẻ của Trường khiến em rất hạnh phúc. Học ở trường không chỉ được nhận máy tính, em còn được thầy cô quan tâm và động viên rất nhiều. Không biết các bạn cảm nhận thế nào, riêng với em nó đã "xịn" lắm rồi”.

Được biết, thường niên nhà trường có các đợt nâng cấp máy tính tại các phòng máy và phòng Lap của Trường để đảm bảo cho sinh viên tương tác tốt với các ứng dụng mới của công nghệ. Qua đó, Trường sẽ tuyển chọn lại những máy tính còn “xịn” để trao tặng cho sinh viên cần thiết bị học tập. Đây thực sự là món quà ý nghĩa lớn đối với nhiều sinh viên có hoàn cảnh khó khăn.

300 sinh viên hạnh phúc nhận máy tính Trường tặng

TS.Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực

bày tỏ tình cảm ấm áp dành cho sinh viên

TS. Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực nhà trường nhớ lại chuyện thời niên thiếu và chia sẻ, ngày thầy vào đại học với hoàn cảnh khó khăn của mình, mãi mới có được bộ máy tính để học. Thời điểm đó, thầy cũng sở hữu 1 bộ máy cũ mua thanh lý, và thầy đã nâng niu và sử dụng nó trong suốt 10 năm. Nghĩ về điều đó, mà thầy mong rằng các bạn sẽ trân trọng và học thật tốt.

Trần Văn Lăng

PGS.TS Trần Văn Lăng - Trưởng khoa Công nghệ thông tin, thay mặt tập thể sư phạm Khoa

gửi lời cám ơn đến sự quan tâm của BLĐ nhà trường...

máy tính

... và trao máy tính cho sinh viên của mình

Có một ngôi trường luôn tìm cách hỗ trợ sinh viên!

Luôn tìm cách hỗ trợ sinh viên tốt nhất, trường Đại học Lạc Hồng đã có nhiều chính sách và hoạt động đồng hành cùng sinh viên trong quá trình học. Sự đồng hành đó mang đến cho sinh viên cảm giác an toàn và an tâm trong ngồi nhà thứ hai của mình. Đợt này, nhà trường đã tặng cho sinh viên không có điều kiện học tập những bộ máy tính. Trong nhiều năm trở lại đây, ngoài việc tặng trang thiết bị học tập cho sinh viên, Trường còn dành nhiều chính sách hỗ trợ như: Không tăng học phí trong quá trình học, Đào tạo tiếng Nhật giao tiếp miễn phí cho sinh viên, Hỗ trợ kinh phí nhập học và Tặng vé xe về Tết cho sinh viên …

300 sinh viên hạnh phúc nhận máy tính Trường tặng

Sáng nay ở LHU, có một ngày vui cùng những bộ máy tính dành tặng sinh viên

Được biết, trước đó, trường Đại học Lạc Hồng đã dành tới 10 tỷ đồng từ nguồn tiết kiệm chi phí vận hành trong thời gian học trực tuyến, tiết giảm đầu tư xây dựng cơ bản và các khoản chi khác để miễn giảm học phí cho những sinh viên trở lại Trường sau ảnh hưởng kinh tế bởi dịch Covid-19.

Đồng thời giảm nửa phí thuê phòng cho tất cả các sinh viên ở Ký túc xá Trường trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn ra. Miễn phí thuê phòng đối với thời gian các em đã đăng ký phòng nhưng không ở lại Ký túc xá.

Đó là Đại học Lạc Hồng, ngôi trường tọa lạc tại trung tâm thành phố công nghiệp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Bên cạnh nhịp sống tấp nập không thua gì thành phố Hồ Chí Minh, còn mang một trái tim ấm áp dành cho "những đứa con" của mình. 

Diễm Nhi

máy tính, sinh viên, công nghệ thông tin


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,679,254       4/621