Tiêu điểm

LH-FLASH vô địch vòng loại Robocon Lạc Hồng 2020

Ngày 31/5/2020 vừa qua, trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức vòng loại cuộc thi Sáng tạo Robot Lạc Hồng 2020. Tuy là một cuộc thi với tính chất cọ xát, sân đấu cho các đội thể hiện phong cách thi đấu và thử nghiệm chiến thuật, nhưng với truyền thống và tinh thần robocon Lạc Hồng, các đội tuyển tham dự đã mang đến cho tất cả khán giả theo dõi trực tiếp tại sân thi đấu của Trung tâm nghiên cứu robot Lạc Hồng và theo dõi trực tuyến trên fanpage LHUniversity và Robocon Việt Nam một không khí cuồng nhiệt không khác gì ngày hội.

ROBOCON 2020

"Những vận động viên" bóng bầu dục "made in" Sinh viên LHU

Vòng loại cuộc thi sáng tạo robot Lạc Hồng 2020 với sử tham dự của hơn 70 sinh viên ở 6 đội. Tại đây các đội cùng nhau đấu vòng tròn trong 30 lượt đi và về. 4 đội có thành tích tốt nhất đã bước vào trận bán kết và chung kết (LH-KDA; LH-AC; LH - FLASH và LH - YB). 

LH-FLASH vô địch vòng loại Robocon Lạc Hồng 2020

LH-FLASH ăn mừng chiến thắng 

LH-FLASH vô địch vòng loại Robocon Lạc Hồng 2020

Vòng sơ loại Cuộc thi Sáng tạo Robot Lạc Hồng 2020

tiếp nối truyền thống sáng tạo của thế hệ sinh viên Lạc Hồng

Trận chung kết là cuộc thư hùng nảy lửa giữa hai đội tuyển mạnh nhất của cuộc thi: LH - FLASH & LH - KDA. Duy trì tốt phong độ cùng chiến thuật ghi bàn, LH – FLASH xuất sắc giành vị trí dẫn đầu tại Vòng loại. Được biết 28/6 sắp tới, họ sẽ tiếp tục tham gia tranh cúp vô địch Cuộc thi Sáng tạo Robot Lạc Hồng 2020

LH-FLASH vô địch vòng loại Robocon Lạc Hồng 2020

Mọi thao tác kỹ thuật luôn được đảm bảo đúng theo luật chơi

Tuy là giải đấu vòng Trường, nhưng BTC cũng ưu ái khích lệ các đội bằng giải thưởng "khủng", ngoài giải thưởng hiện kim, tất cả các thành viên còn được thưởng một chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm tại Phan Thiết. Món quà này nhằm bù đắp cho khoảng thời gian "vượt khó" trong mùa dịch để hoàn thành việc sáng tạo robot. 

LH-FLASH vô địch vòng loại Robocon Lạc Hồng 2020

Khí thế của sinh viên LHU trước khi bước vào giải đấu

Đối với cuộc thi Sáng tạo robot thì việc sáng tạo là không ngừng, mỗi năm là mỗi thức thách mới, ứng với đề bài là sự thách đố của từng quốc gia đăng cai. Chủ đề cuộc thi là "Robo Rugby 7s", lấy ý tưởng từ môn bóng bầu dục. Đây là môn thể thao quốc gia của Fiji, đã có mặt tại các đảo của khu vực Thái Bình Dương từ những năm 1880 và thay đổi đời sống của những người dân đảo từ đó.

Diễm Nhi - Minh Thắng

robocon 2020, vô địch vòng Trường


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        20,966,817       1/636