Tin tức

Chung tay xoa dịu nỗi đau da cam

Chiến tranh đã lùi xa, nhưng hậu quả chiến tranh để lại vẫn âm ỉ và dai dẳng. Đó là cuộc sống khổ cực như “địa ngục trần gian” của các nạn nhân nhiễm chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai. Nhiều năm qua, Đảng, Nhà nước và toàn xã hội đã có nhiều chính sách quan tâm, động viên, hỗ trợ kịp thời, nhằm xoa dịu nỗi đau mà nạn nhân chất độc da cam/dioxin phải gánh chịu.

Trao quà cho các nạn nhân tại huyện Cẩm Mỹ

Trên tinh thần chia sẻ nỗi đau mà các nạn nhân đang phải ngày ngày gánh chịu. Trong 2 ngày 23-24/7/2020, trường ĐH Lạc Hồng phối hợp với Hội Chất độc da cam/dioxin tỉnh Đồng Nai đã tổ chức thăm và tặng quà quý II/2020 cho 70 nạn nhân bị nhiễm chất độc da cam/dioxin tại 04 huyện Cẩm Mỹ và Xuân Lộc, huyện Trảng Bom và Định Quán. 

Anh Trần Tiến  - Chủ tịch Hội Sinh viên trường đại diện nhà tài trợ tặng quà và trợ cấp cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin
Trao quà cho các nạn nhân tại huyện Định Quán

Được biết Quà và kinh phí do trường Đại học Lạc Hồng, TS. Đỗ Thị Lan Đài và các thành viên trong gia đình Thầy Đỗ Hữu Tài tài trợ. Tổng trị giá cho chuyến thăm và tặng quà là 28 triệu đồng.

 

Đoàn - Hội Sinh viên

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,971       3/628