Tiêu điểm

Nhập học cùng "tân binh 2K2"

Sáng nay (29/8), Trường Đại học Lạc Hồng chính thức "rộng rửa" chào đón quý phụ huynh và tân sinh viên đến Trường nhập học. Được biết, sự kiện nhập học sẽ được chia thành nhiều đợt. Đợt 1 diễn ra từ ngày 29/8/2020 đến hết ngày 19/9/2020. Với những thí sinh nhập học đợt sẽ được Trường tặng kèm gói học bổng trị giá 12 triệu đồng/em (bao gồm các khóa học ngoại ngữ,kỹ năng, phí ký túc xá, phí đi lại ....). 

nhaphoc

Các tân sinh viên đang làm hồ sơ nhập học

Khởi động mùa nhập học

Từ sáng sớm, Ban Chỉ đạo, Ban Tiếp đón sinh viên đã ổn định vị trí làm việc. Ngay sau đó, phụ huynh và thí sinh cũng có mặt tại cơ sở 1 ĐH Lạc Hồng, khiến cho không khí ở đây trở nên náo nhiệt hơn hẳn. Trước đó 2 hôm, quy trình nhập học đã được thông báo và niêm yết nhiều nơi thông qua các kênh thông tin của Nhà trường. Sự chu đáo và nhiệt tình của đội ngũ đón tiếp đã giúp phụ huynh và tân sinh viên nhanh chóng hoàn thành các thủ tục cần thiết và nhập học theo đúng quy trình.

Bên cạnh đó, việc đảm bảo an toàn trong mùa dịch Covid-19 cũng đã được thực hiện một cách triệt để. Quý phụ huynh, các tân sinh viên và đội ngũ cán bộ, nhân viên, cộng tác viên nhà trường đều thực hiện đầy đủ việc đeo khẩu trang, vệ sinh tay khi làm thủ tục nhập học.

Nhập học cùng 2k2

Quy trình nhập học và hỗ trợ sinh viên được Trường thiết kế khoa học và tinh gọn 

1 phút 30 giây là thành tân sinh viên

Hoàn thành thủ tục nhập học, các tân sinh viên được nhà trường cung cấp các thông tin về mã số sinh viên, tài khoản và mật khẩu đăng nhập để sử dụng hệ thống thông tin và tài nguyên của trường. Như vậy là trong chớp mắt, các em đã thành tân sinh viên Đại học Lạc Hồng.

Khi là tân sinh viên của Trường, ngay lập tức sẽ có thêm đội ngũ "tiếp sức" do các tình nguyện viên của Trường sẽ đưa quý phụ huynh và các tân sinh viên đi tham quan các khu vực chỗ trọ an ninh được Trường "gắn sao", nhằm giúp phụ huynh và các "tân binh" an tâm về nơi ăn chốn ở.

Nhập học cùng 2k2

Ở mỗi khâu tiếp nhận hồ sơ, tân sinh viên đều nhận được sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo

Với những sinh viên nhập học sớm và có nguyện vọng được ở ký túc xá, Trường còn hào phóng tặng bạn 3 tháng miễn phí tại khu ký túc xá với khối phòng ốc tiện nghi và khang trang.

Bạn T.X.G, tân sinh viên khoa Kỹ thuật công trình chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui và vinh dự khi trở thành sinh viên của Lạc Hồng. Hệ thống cơ sở vật chất của trường làm em rất ấn tượng. Em được biết trường có bề dày thành tích và truyền thống trong nhiều năm qua. Hy vọng rằng khi đã là sinh viên của trường, em sẽ có cơ hội học hỏi, rèn luyện và cống hiến cho thành công chung của trường".

nhập học cùng 2k2

Những tân sinh viên đầu tiên cùng phụ huynh đến Trường nhập học từ sớm

Điều đáng ghi nhận là quý phụ huynh đều cảm thấy hài lòng trước sự tiếp đón của nhà trường. Cạnh đó, các thí sinh đều vô cùng phấn khởi khi được nhận ngay các suất học bổng trong chương trình học bổng chào tân sinh viên. Cô Nguyễn Thị Mùi (Quảng Ngãi) phụ huynh em Nguyễn Thị Thanh Nga (tân sinh viên ngành Tài chính ngân hàng) an tâm chia sẻ: "Thiệt là tôi không muốn con học xa nhà. Nhưng con nó hăm hở đòi cho học Đại học Lạc Hồng... 2h sáng, hai mẹ con vô tới Biên Hòa, cũng lạ nước lạ cái, nhưng trước đó có một thầy ở Trường đã liên hệ để đón 2 mẹ con, rồi vô Trường còn bố trí chỗ cho cô nghỉ ngơi rồi hướng dẫn con bé nhập học rất kỹ. Hy vọng ở đây, thầy cô quan tâm để em nó học tập thành người."

Nhập học cùng 2k2

Qúy phụ huynh phấn khởi khi hoàn thành thủ tục nhập học cho con

Hy vọng rằng các bạn tân sinh viên khoá 2020 sẽ có một tâm thế vững vàng, bước vào năm học mới 2020 - 2021 trong niềm hân hoan và đạt được nhiều thành công trong học tập. Qua đó góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, thương hiệu, hình ảnh của Trường Đại học Lạc Hồng.

Media LHU

nhập học, tân sinh viên, 2K2


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,817,727       1/501