Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng nhiều chính sách hỗ trợ đi cùng tân sinh viên

Một mùa tuyển sinh đại học nữa lại đến. Xoay quanh suốt những chủ đề "học đại học", luôn có những trăn trở và mối lo. Lo về trường lớp, học phí, chỗ ăn ở, sinh hoạt và cả vấn đề dịch bệnh Covid-19 đang hoành hành suốt năm qua. Tuy nhiên, thấu hiểu những mối lo toan này, trường ĐH Lạc Hồng đã có nhiều chính sách hỗ trợ trong mùa tuyển sinh năm nay.

convaodaihoc

ThS. Đoàn Việt Anh – Phó Ban tư vấn tuyển sinh ĐH Lạc Hồng và Anh Nguyễn Thế Anh – Cựu sinh viên (CSV) khóa 06, GĐ đào tạo Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam là diễn giả trong chương trình Tương lai 2k2 lần này

Nằm trong chuỗi chương trình talkshow "TƯƠNG LAI 2K2", vào 11h ngày 20/8/2020, buổi livestream "CON VÀO ĐẠI HỌC ... NHÀ MÌNH ĐỪNG LO", với diễn giả là ThS. Đoàn Việt Anh – Phó Ban tư vấn tuyển sinh ĐH Lạc Hồng và Anh Nguyễn Thế Anh – Cựu sinh viên (CSV) khóa 06, GĐ đào tạo Công ty Cổ phần chăn nuôi CP Việt Nam. Hai diễn giả đã có những chia sẻ về những chính sách của nhà trường và giải đáp những băn khoăn, lo lắng của quý phụ huynh và thí sinh xét tuyển.

Mối lo về học phí và trường lớp, chỗ ăn ở sinh hoạt

ThS. Đoàn Việt Anh chia sẻ: "Đối với trường Lạc Hồng, mức học phí được đánh giá là vừa phải dành cho các bạn sinh viên. Vì là trường ngoài công lập, nên trường sẽ tự thu chi tài chính. Tuy là tự chủ tài chính nhưng nhà trường vẫn có những hỗ trợ về học phí để đảm bảo về học tập cho sinh viên, đặc biệt trong năm 2020 với quỹ học bổng trị giá 22 tỷ đồng ".

Với chủ trương "Tăng học bổng không tăng học phí", học bổng trong năm 2020 của trường chia làm nhiều loại với nhiều mức học bổng từ 20 - 100% học phí. Và nếu như sinh viên được nhận học bổng có được kết quả khá, giỏi trong một học kỳ thì sẽ được duy trì mức học bổng cho học kỳ tiếp theo.

convaodaihoc

Chính sách học bổng của trường ĐH Lạc Hồng

Bên cạnh các chính sách hỗ trợ về học bổng, nhà trường còn hỗ trợ về sinh hoạt, chỗ ăn ở cho sinh viên. Trường có Ký túc xá hỗ trợ mỗi tháng là 400.000 đồng. Ký túc tiêu chuẩn phòng có 6 bạn. Phòng được trang bị hệ thống máy nước nóng lạnh, máy lạnh, phòng giặt, khu tự quản, khu y tế. Nếu sinh viên nhập học sớm còn được miễn phí 3 tháng ở KTX. Ngoài ra còn có phòng gym máy lạnh, phòng Yoga, phòng sinh hoạt câu lạc bộ với đầy đủ tiện nghi.

Nên nhìn thấy cơ hội trong khó khăn

Một bạn khán giả có câu hỏi đến chương trình: "Thưa hai diễn giả, em đang học ngành Kế toán. Với tình hình dịch bệnh như hiện nay thì có còn cơ hội việc làm không?". Cựu sinh viên Nguyễn Thế Anh đã có những chia sẻ với bạn: "Không chỉ riêng năm nay với dịch bệnh mà cả các năm sau này, cơ hội việc làm với các bạn sinh viên là rất lớn. Chúng ta nên nhìn thấy cơ hội trong khó khăn, chứ không nên nhìn thấy khó khăn trong cơ hội. Tự bản thân các bạn nên trao dồi thêm nhiều kiến thức, kỹ năng phù hợp cho công việc. Và với riêng ngành Kế toán thì luôn luôn có nhu cầu việc làm rất cao, chỉ cần bạn có đầy đủ kỹ năng và kiến thức thì chắc chắn sẽ có cơ hội làm việc".

Thật vậy, mặc dù còn đó những mối lo về tương lai, về việc làm, tuy nhiên điều mà các bạn "tân sinh viên" nên an tâm lúc này, đó chính là việc hoàn thiện kiến thức chuyên môn và kỹ năng cần thiết cho công việc. Trường ĐH Lạc Hồng cam kết về chất lượng lượng giảng dạy chuẩn quốc gia và một số ngành của trường đạt chuẩn quốc tế - đáp ứng tốt nhu cầu học tập. Bên cạnh đó, Nhà trường cũng cam kết về các lớp kỹ năng mềm, các câu lạc bộ ngoại khoá, học thuật dành cho sinh viên.

convaodaihoc

Hãy cứ học tập và rèn luyện kỹ năng thật tốt - công việc tốt chắc chắn sẽ đến với bạn

Đặc biệt trong tình hình dịch bệnh vẫn còn phức tạp như hiện nay, ĐH Lạc Hồng còn hỗ trợ cho tân sinh viên nhập học trực tuyến thông qua hình thức chuyển khoản ngân hàng. Chi tiết quý phụ huynh và tân sinh viên có thể xem tại đây.

Giữa trăm ngàn mối lo, việc nắm được các thông tin về chính sách hỗ trợ chính là kim chỉ nam để vượt qua những "mối lo" đó. Ngoài ra, việc chuẩn bị một tâm thế sẵn sàng cho thử thách mới ở giảng đường đại học chính là cơ hội để 2K2 nói riêng và tân sinh viên nói chung có thể bộc lộ hết khả năng và xây dựng nền tảng cho công việc sau này. Chương trình Tương lai 2K2 vẫn đang phát sóng vào 11h thứ năm hàng tuần tại fanpage Lac Hong University để giao lưu và chia sẻ các vấn đề trong mùa tuyển sinh với quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên.

👉 Để tham khảo thêm thông tin về Đại học Lạc Hồng, phụ huynh và thí sinh có thể xem tại:
💻 Website: https://lhu.edu.vn
💻 Website tuyển sinh: https://lhu.fun/A6C8D4
☎️ Hotline: (0251).73.000.73 – 0981.50.33.99

 

MEDIA LHU

học phí, học bổng, đậu đại học, vào đại học, tương lai 2k2


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        21,113,208       53/483