Tin tức & Sự kiện

Buổi làm việc giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Ngân hàng ACB

Chiều ngày 14/10/2020, tại phòng họp 1 của trường Đại học Lạc Hồng đã diễn ra buổi gặp gỡ, trao đổi và hợp tác với Ngân hàng ACB. Tại buổi làm việc, cả hai đơn vị đã có những trao đổi, mở ra nhiều hứa hẹn về các hướng hợp tác, liên kết đào tạo trong tương lai.

Tới tham dự tại buổi làm việc, về phía Ngân hàng ACB có Ông Trần Hoàng Ngọc Thảo – Giám đốc Phát triển nguồn nhân tài, Ông Huỳnh Lê Tuấn Kiệt – Giám đốc ACB Chi nhánh Đồng Nai, Bà Trương Ngọc Mỹ – Phó Giám đốc ACB Chi nhánh Đồng Nai, Bà Nguyễn Thị Bích Sang – Nhân sự phụ trách Tuyển dụng và Thu hút nhân tài và cùng các bộ phận phòng, ban có liên quan.

Về phía trường Lạc Hồng có TS. Nguyễn Văn Hải - Phó Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán, TS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, ThS. Trương Anh Minh – Trưởng bộ phận Quan hệ doanh nghiệp

Tại buổi làm việc, cả hai đơn vị đã có nhiều trao đổi trực tiếp về phương hướng, mục tiêu cũng như cách thức hợp tác trong thời gian tới, chủ yếu tập trung vào các vấn đề chính như: Công tác tuyển dụng và đào tạo nhân lực; Xây dựng chương trình hợp tác sau này.

Buổi tiếp và làm việc giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Ngân hàng ACB được tổ chức trang trọng, lịch sự và hiểu biết lẫn nhau. Hai bên tin tưởng và khẳng định rằng, đây là một cơ hội tốt cho việc mở rộng và phát triển các mối quan hệ hợp tác, trao đổi, liên kết đào tạo giữa Đại học Lạc Hồng với Ngân hàng ACB trong thời gian tới.

Toàn cảnh buổi làm việc xem theo đường link phía dưới

https://youtu.be/_oOxGsn1UI4

Khoa Tài Chính - Kế Toán

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,816,248       1/486