Tin tức & Sự kiện

Khoa Tài chính – Kế toán tổ chức Họp mặt cựu sinh viên lần 3 năm 2020

Ngày 10 tháng 10 năm 2020, Khoa Tài chính – Kế toán đã tổ chức buổi gặp mặt các thế hệ cựu sinh viên, học viên Khoa lần thứ 3 – 2020. Dự buổi gặp mặt có TS. Nguyễn Quốc Huy – Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán, TS. Nguyển Văn Hải – Phó Trưởng Khoa Tài chính – Kế toán, ThS. Trương Anh Minh – Trưởng Bộ phận quan hệ doanh nghiệp và cùng đội ngũ cán bộ, giảng viên nhà trường.

Trong ngày trở về này, có rất nhiều cựu sinh viên, học viên Ngành Tài chính – Ngân hàng và Ngành Kế toán đã thành công trên các lĩnh vực khác nhau. Không khí của buổi gặp mặt trở nên ấm áp hơn với những cái ôm, những nụ cười của thầy và trò, của những người bạn học lâu ngày gặp lại.

Dòng kỷ niệm cứ thế chảy về để rồi một gợi nhắc cũng làm tất cả cùng rung lên những xúc động nghẹn ngào. Cũng tại đây, những câu chuyện thật về quá trình xin việc, lập nghiệp của các anh các chị được chia sẻ. Như một nguồn cảm hứng lớn về quyết tâm và nghị lực các anh chị thực sự đã truyền lửa cho các bạn sinh viên đang học tập tại Khoa, tại LHU hôm nay. Bài học về kiến thức, về kỹ năng sống, về trang bị ngoại ngữ,… cũng được chia sẻ như 1 lời nhắn nhủ chân thành dành cho những thế hệ đi sau. 

Thông qua buổi gặp gỡ, các cựu sinh viên, học viên Khoa có cơ hội thắt chặt hơn nữa mối quan hệ với thầy cô, nhà trường và đồng môn. Đặc biệt, qua đây Khoa mong muốn sẽ tiếp tục đồng hành cùng các cựu sinh viên, cựu học viên trên bước đường lập nghiệp để học tập nâng cao trình độ, lập nghiệp và hỗ trợ thế hệ đàn em trong học tập và việc làm. 

Ban tổ chức cũng mong muốn chương trình sẽ tạo thành hoạt động thường niên của các thế hệ sinh viên, học viên, từ đó tạo mạng lưới kết nối giữa sinh viên, học viên các khóa để các bạn giúp đỡ, hợp tác với nhau trong học tập, việc làm và lập nghiệp. 

Buổi họp mặt được tổ chức trang trọng, lịch sự và thành công tốt đẹp.

Toàn cảnh buổi họp mặt xem tại:

https://youtu.be/Y3dXogwaBCE

 

Khoa Tài Chính - Kế Toán

CSV, 2020, TCKT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,813,863       6/473