Tiêu điểm

Đại học Lạc Hồng đồng hành cùng sĩ tử giải mã "Dinh dưỡng & cuộc sống"

Mùa thi cử là thời gian căng thẳng và áp lực về bài vở cộng với tâm lý lo lắng sẽ khiến nhiều bạn nghĩ rằng càng học nhiều càng tốt. Việc thức đêm triền miên, thiếu ngủ, ngủ không đủ giấc dẫn đến tình trạng não luôn bị kích thích làm việc liên tục, không hiệu quả. Đồng thời, thời gian thi cử thì nhu cầu năng lượng của các sĩ tử mùa thi cao gấp nhiều lần so với người lớn bởi các bạn cần năng lượng để phát triển thể chất và trí não. Trung bình một ngày, bộ não con người có thể tiêu tốn khoảng 400 Kcal/ngày, chiếm 1⁄5 năng lượng cơ thể. Vì vậy, thực phẩm tốt cho trí não cần được ưu tiên hàng đầu đối với các sĩ tử mùa thi.

Đồng cảm và thấu hiểu được tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng & sinh hoạt như thế nào để các bạn giữ được sức khỏe & học tập đạt hiệu quả cao nhất trong mùa thi, Trường Đại học Lạc Hồng (DLH) tổ chức talkshow chuyên đề: “Dinh dưỡng & cuộc sống”. Qua đó, giúp các bạn học sinh, sinh viên biết cách nghỉ ngơi, ăn uống điều độ để đảm bảo sức khỏe và học tập tốt.

Hãy đặt lịch hẹn cùng Thạc sĩ  Bùi Trường Đạt, chuyên gia dinh dưỡng của DLH. Buổi hẹn sẽ diễn ra trực tuyến qua zoom (https://zoom.us/j/91862896592), vào lúc 19h30, ngày 10/6/2022 (thứ 6).

Bạn là những chủ nhân tương lai của đất nước! Bạn “đừng quá lo lắng” hãy đồng hành cùng chuyên gia DLH để hiểu hơn về chế độ dinh dưỡng mùa thi. Đồng thời, biết những điều nên tránh để giảm áp lực mùa thi bạn nhé!

A.K - TT.TS&QHCC - ĐH Lạc Hồng

Dinh dưỡng mùa thi, dinh dưỡng & cuộc sống


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,512       12/621