Tin tức

[KTCT] Tân sinh viên 2022 nói gì về ngành Kỹ sư Xây dựng

Trong xã hội phát triển, ai cũng cần có nhà để ở, có trường để học, có bệnh viện để chăm sóc sức khỏe, có siêu thị để mua sắm, có các công trình hiện đại để làm việc, sinh hoạt, nghỉ ngơi, thư giãn…Khi các nhu cầu của con người ngày càng lớn thì nhu cầu về nguồn nhân lực của ngành xây dựng càng gia tăng. Đây chính là lý do, ngành xây dựng luôn được đánh gía cao trong mọi thời đại, mọi bối cảnh kinh tế - xã hội.

Vậy hãy cùng Khoa KTCT tìm hiểu xem các bạn Tân sinh viên nghĩ gì khi tham gia học ngành Công nghệ Kỹ thuật công trình xây dựng.

"Kinh tế đang phát triển, xây dựng nhiều công trình hiện đại, khang trang ngày càng tăng. Học ngành xây dựng sẽ có nhiều cơ hội việc làm. Nhất là đối với Nữ". Tân sinh viên Hồng Vân nói về quyết định của mình khi chọn học ngành Xây dựng.

“E thấy xây dựng đâu phải chỉ mỗi nam học được, có những công việc như thiết kế bản vẽ, mời thầu, lập kế hoạch hay quản lý dự án... nữ làm sẽ rất tốt. Với lại nếu như chọn hướng làm kỹ sư thiết kế thì ngành này lại có tương lai nữa nên em chọn học”. Bạn Vân cho biết thêm.

Khoa Kỹ thuật công trình, nơi đào tạo Kỹ sư xây dựng uy tín tại khu vực phía Nam

Hơn 25 năm hình thành và phát triển, Khoa đã xây dựng đội ngũ giảng viên thỉnh giảng và cơ hữu hầu hết có học vị từ Thạc sĩ đến Tiến Sĩ được đào tạo nước ngoài và các trường uy tín trong nước. Khoa có một khu thí nghiệm riêng biệt phục vụ giảng dạy. Đầu tư nhiều trang thiết bị phục vụ thí nghiệm, có phòng tự học cho sinh viên nghỉ ngơi và học tập.

Thông qua chương trình học lý thuyết song hành với thực tế, sinh viên sẽ được thực hành tại xưởng, phòng thí nghiệm và đặc biệt trải qua những tiết học ngoài thực tế công trình trong từng môn học. Đảm bảo sinh viên quan sát một cách trực quan sinh động ngay khi còn trên ghế giảng đường. Đó là một điều đặt biệt mà không phải cơ sở đào tạo nào cũng làm được hiện nay.

Bên cạnh đó mỗi năm sẽ được tham gia các hoạt động ngoại khoá tại các địa điểm như: Vũng Tàu, Phan Thiết và Đà Lạt.. nhằm tăng cường tính năng động  và sự đoàn kết cho các sinh viên trong khoa cũng như tăng sự gần gũi giữa giảng viên và sinh viên. Ngoài ra còn được tham gia các hoạt động như bóng đá, bóng chuyền các câu lạc bộ đội nhóm sinh hoạt tại Trường…

Nơi tin tưởng của Quý phụ huynh gửi con em mình trong 4 năm học

Đặc biệt Khoa còn tổ chức các câu lạc bộ dạy Thiết kế hoàn toàn miễn phí cho Sinh viên như: AutoCAD, Civil 3D, Tiếng Anh xây dựng nhằm đảm bảo những điều kiện tốt nhất cho sinh viên khi tham gia học tại đây.

KHOA KTCT VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO VỚI 03 TRỤ CỘT CHÍNH

1. Đội ngũ giảng viên ĐẶC BIỆT với trên 12 năm giảng dạy và là chủ doanh nghiệp xây dựng;

2. Cơ sở Vật chất hiện đại ĐÁP ỨNG cho chương trình đào tạo dựa trên ba trụ cột, với hệ thống Xưởng thực hành và Phòng thí nghiệm cơ bản hoàn chỉnh;

3. Chương trình đào tạo đặc biệt, học theo dự án với: 40% Học lý thuyết – 30% Học thực hành tại Xưởng & Phòng thí nghiệm – 30% Học thực tế tại công trình.

NHỮNG LỢI THẾ KHI BẠN HỌC TẠI KHOA

✅ Môi trường học tập thân thiện, trẻ trung.
✅ Nhiều CLB, đội nhóm năng động.
✅ Chương trình đào tạo mang tính ứng dụng cao, chú trọng thực hành.
✅ Hệ thống cơ sở vật chất tốt phục vụ cho việc học của sinh viên.
✅ Kết nối với nhiều doanh nghiệp lớn tạo điều kiện việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,289       3/626