Tin tức

Khoa Sau Đại học tổ chức thành công kỳ thi đánh giá năng lực 2022

“Nhanh chóng”, “kịp thời” và “linh động” là những cảm nhận của đa số học viên cao học khi nhắc đến công tác tổ chức lớp học và các kỳ thi chuyển đổi, thi đánh giá năng lực của Khoa Sau Đại học, trường Đại học Lạc Hồng.

sau dai hoc

PGS.TS Nguyễn Thanh Lâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường, Chủ tịch HĐ thi

tiến hành sinh hoạt hội đồng

Nhắc đến điều này, Tiến sĩ Lê Thu Thủy – Trưởng Khoa Sau Đại học cho biết, đối với các anh chị học viên cao học, việc bố trí thời gian cho việc học tập nâng cao trình độ sẽ gặp nhiều khó khăn hơn vì vướng bận công tác và gia đình. Hiểu những khó khăn đó, BLĐ Khoa và đội ngũ cán bộ quản lý luôn tạo mọi điều kiện để hỗ trợ cho các anh chị học việc thuận lợi hơn trong quá trình học như: cử cán bộ quản lý lớp thường xuyên cập nhật thông tin và lịch học, linh động tổ chức khung giờ học vào cuối tuần, tiết giảm các thủ tục hành chính, thường xuyên tổ chức kỳ thi đánh giá năng lực để học viên hoàn thành đầu ra đúng thời hạn.

sau dai học

Nhiều học viên đến sớm để sẵn sàng cho kỳ thi

qua, ngày 12/11/2022 dưới sự phối hợp của Phòng Đào tạo, phòng Hành chính – Tổ chức, Phòng Thanh tra, Phòng Khảo thí và Đảm bảo chất lượng, Phòng Công tác sinh viên, Trung tâm Tuyển sinh & QHCC và Phòng Quản trị Thiết bị, Khoa Sau Đại học đã tổ chức thành công Kỳ thi Đánh giá năng lực tiếng Anh năm 2022 dành cho 79 học viên có nguyện vọng đăng ký dự thi. Được biết, đây là đợt thi thứ 2 trong năm. Qua đó, các thí sinh sẽ lần lượt thi 4 môn: nghe, đọc, viết và nói tiếng Anh trình độ tương đương từ bậc 3 đến bậc 5 theo Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam.

sau đại học

Cán bộ coi thi gọi tên và kiểm tra thông tin thí sinh

sai dai hoc

Cơ sở vật chất luôn được nhà trường tổ chức chu đáo...

sau dai hoc

... đảm bảo tốt nhất cho kỳ thi

Theo Khoa Sau ĐH

đánh giá năng lực, sau đại học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,820,178       7/246