Đối tác học thuật

Lễ đón Đại diện Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongsangnam-do tại Tp. HCM và Trường Đại học quốc gia Changwon Hàn Quốc

 

Chiều ngày 7 tháng 12. Trường Đại học Lạc Hồng đã làm lễ tiếp đón Đại diện Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongsangnam-do tại Tp.HCM và Trường Đại học Quốc gia Changwon (Hàn Quốc) đến trao đổi về việc hợp tác với trường ĐH Lạc Hồng (LHU) trong lĩnh vực giáo dục về hợp tác nghiên cứu, trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác thực hiện các khóa học ngắn hạn về ngôn ngữ và tư vấn du học cho sinh viên học tại ĐH Quốc gia Changwon.

Đến tham gia buổi lễ về phía VPĐD tỉnh Gyeongsangnam-do tại Tp.HCM và Đại học quốc gia Changwon có sự hiện diện của Trưởng Đại diện – Ông Lee Jeong Man; Trưởng phòng kiêm thông dịch – Bà Huỳnh Ngọc Hiền; Viện trưởng viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon – Ông Jung Naewon; Chuyên viên Viện giáo dục và hợp tác quốc tế ĐH Quốc gia Changwon – Bà Nguyễn Thị Tô Hà. Về phía Đại học Lạc Hồng có sự góp mặt của PGS.TS. Nguyễn Thanh Lâm – Phó Hiệu trưởng; ThS. Nguyễn Thị Hoàng Oanh  – Trưởng phòng Quan hệ quốc tế kiêm Phó Trưởng khoa Đông phương học; ThS. Hoàng Tiến Dũng  – Phó Trưởng phòng Quan hệ quốc tế; ThS. Nguyễn Hoàng Kim Ngân -  Tổ Trưởng Ngành Hàn Quốc học và các chuyên viên Phòng Quan hệ quốc tế.

Changwon là thành phố có lượng đông dân của Hàn. Tuy diện tích chiếm tỉ trọng thấp khoảng 7% của Gyeongsang Nam nhưng đây là nơi có nền công nghiệp nặng phát triển mạnh. Bên cạnh đó, nhắc đến Changwon, người dân còn ưu ái đặt cho cái tên là Cha đẻ của nhiều dòng thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực điện tử như: LG, Hyundai…..

Trường Đại học Quốc gia Changwon là một ngôi trường công lập lớn của Hàn Quốc có mục tiêu đào tạo nhân tài để phát triển xã hội, tạo ra hệ thống giáo dục tiên tiến cho sinh viên trong nước cũng như du học sinh.Trường đại học Changwon được sinh viên du học Hàn Quốc biết đến với thế mạnh về ngành công nghệ, kĩ thuật và khoa học biển.

Với những đặc điểm chung về các thế mạnh về các mảng đào tại hai bên trường Đại học quốc gia Changwon và Đại học Lạc Hồng đã thng nht và cùng ký kết bn ghi nh hp tác giáo dc gia hai bên vi các ni dung như  trao đổi giảng viên và sinh viên, hợp tác thực hiện các khóa học ngắn hạn về ngôn ngữ.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình ảnh chung các bên tham dự buổi lễ

Các Đại diện VPĐD tỉnh Gyeongsangnam-do và Đại học quốc gia Changwon

Hai bên cùng thảo luận về các hạng mục hợp tác giáo dục

Hai bên Lãnh đạo Trường cùng trao MOU hợp tác giữa hai bên

Quan hệ Quốc Tế

Văn phòng đại diện tỉnh Gyeongsangnam-do, Đại học quốc gia Changwon, Hợp tác Quốc Tế, du học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,684,037       13/635