Tin tức

Sinh viên Đại học Lạc Hồng tham gia hưởng ứng ”Ngày chạy Olympic vì sức khoẻ toàn dân tỉnh Đồng Nai năm 2023”

Sáng 18/3/2023; hơn 200 sinh viên Đại học Lạc Hồng đã có mặt tại trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao (số 05, Nguyễn Ái Quốc, TP. Biên Hoà) để cùng hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày hội sức khỏe toàn dân 2023 cùng với hơn 3000 cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, lực lượng vũ trang, học sinh sinh viên, đoàn viên thanh niên, VĐV thể thao đang làm việc, sinh hoạt, học tập… trên địa bàn TP.Biên Hòa và các huyện, TP. Long Khánh.  

Hình 1: Sinh viên ĐH Lạc Hồng chụp ảnh cùng với đại diện khối Tỉnh đoàn-Hội Sinh viên tỉnh sau Lễ khai mạc

Ngày chạy Olympic được tổ chức với mục đích kêu gọi mọi tầng lớp nhân dân của tỉnh sẽ tiếp tục duy trì hoạt động thể dục thể thao, đồng thời tuyên truyền cho gia đình, người thân và các đối tượng quần chúng khác cùng tham gia tập luyện thường xuyên để duy trì sức khỏe phục vụ cho công tác, sinh hoạt, lao động và học tập.

Hình 2: Quang cảnh xuất phát sau hiẹu lệnh của Ban Tổ chức

Sau lễ phát động, các vận động viên tham gia chạy theo đội hình tập thể với cự ly hơn 1km, xuất phát từ Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh, rẽ phải ra đường Nguyễn Ái Quốc, vào cổng Thư viện tỉnh, chạy đường nội bộ Thư viện tỉnh, Trung tâm Hội nghị tổ chức và Sự kiện tỉnh và về đích tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.

Hình 3: Sinh viên ĐH Lạc Hồng vẫn "sung sức" sau khi hoàn thành lộ trình đường chạy

Năm nay, sinh viên Đại học Lạc Hồng tham gia cùng với lực lượng của khối Tỉnh đoàn - Hội Sinh viên tỉnh. Tất cả đều rất hào hứng tham gia và hoàn thành đảm bảo lộ trình đường chạy được Ban Tổ chức đưa ra.

Hình 4: ...Và cũng không quên chụp ảnh lưu niệm cùng đoàn chạy trước khi ra về

 

Đoàn - Hội SV Trường

Thể thao, sinh viên, Đại học Lạc Hồng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,682,476       2/632