Tiêu điểm

Racing car 2023 trở lại với đường đua ứng dụng công nghệ IoT

Chỉ còn hơn 48 giờ nữa, Đại học Lạc Hồng chính thức mở cửa đường đua Mini Car Racing 2022 - 2023 mùa 3. Sự kiện diễn ra vào 7:00 sáng ngày 25/3/2023 tại khuôn viên cơ sở 2 của Trường. 

Với mục đích tạo ra một sân chơi học thuật, nâng cao tinh thần sáng tạo, đam mê nghiên cứu khoa học, giúp sinh viên bắt kịp xu hướng phát triển của khoa học kỹ thuật hiện đại, Khoa Cơ điện Điện tử Đại học Lạc Hồng tiếp tục tổ chức cuộc thi Mini Car Racing 2022 - 2023. Qua đó thử thách sinh viên đưa ứng dụng công nghệ IoT để điều khiển Ô tô mô hình từ xa qua tay khiển khiển sử dụng sóng RF.

lhu đua xe

Cuộc đua xuất hiện nhiều bóng hồng, hứa hẹn mang đến

nhiều kịch tính trên đường đua Racing car 2023

 Bên cạnh đó, năm nay BTC đặc biệt cải tiến về đường đua và mở rộng đối tượng dự thi hơn nữa. Điều này chắc chắn sẽ giúp tăng thêm phần kịch tính và sôi động cho cuộc thi. Trong tương lai, Mini Car Racing hướng tới sẽ là nơi hội tụ của những xe lập trình điều khiển chạy tự động.

Mini Car Racing là những chiếc ô tô mô hình với nguồn động lực là các máy cắt cỏ - động cơ xăng 2 thì dung tích xy lanh 22 – 30 cm3, do sinh viên tự thiết kế và chế tạo tối thiểu từ 50% trở lên, có cấu tạo và nguyên lý hoạt động giống như chiếc ô tô trong thực tế với kích thước được thu nhỏ. 

lhu đua xe

Sinh viên LHU và những chú "ngựa chiến" được ứng dụng công nghệ IoT

Racing Car đã trải qua 02 mùa giải thành công, qua đó nhận được sự hưởng ứng tích cực của Sinh viên Đại học Lạc Hồng nói chung và sinh viên của ngành Công nghệ Kỹ thuật Ô tô - Khoa Cơ điện - Điện tử nói riêng. Sự trở lại này thu hút 34 đội tranh tài, trong đó xuất hiện nhiều tay đua nữ, hứa hẹn những lượt đua nhiều phấn khích và kịch tính.

Racing Car 2023 quay trở lại với nhiều giải thưởng hấp dẫn

  • 01 giải nhất: 5 triệu đồng, cúp, giấy khen, giấy chứng nhận.
  • 01 giải nhì: 3 triệu đồng, giấy khen, giấy chứng nhận.
  • 01 giải ba: 1 triệu đồng, giấy khen, giấy chứng nhận.
  • 01 giải truyền thông: 1 triệu đồng, giấy khen, giấy chứng nhận

Đừng quên chúng ta có cuộc hẹn cùng Racing Car 2023 vào cuối tuần này 25/3 nhé. Từ vòng tứ kết, đường đua sẽ được livestream trực tuyến trên fanpage LacHongUniversity. Thân mời bạn cùng đến xem, ủng hộ các đội thi và mang giải thưởng bình chọn dành cho khán giả về nhé.

 

LHUMedia

đua xe tự hành, Racing car 2023, IoT, WIFI - Internet


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,818,444       6/207