Tiêu điểm

LHU làm gì với "bộ mặt" của mình?

Website được xem là "bộ mặt" của đơn vị và tổ chức. Với Đại học Lạc Hồng, website không chỉ làm nhiệm vụ cung cấp thông tin đến với cộng đồng mà còn là một trong những thành phần quan trọng trong bộ nhận diện thương hiệu của nhà trường. 

LHU làm gì với "bộ mặt" của mình?

Sáng nay, 09/5/2023, Trung tâm Tuyển sinh và Quan hệ công chúng, Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng Báo Đồng Nai tổ chức tập huấn chuyên đề viết bài, đưa tin trên website Đại học Lạc Hồng. Nhằm trang bị kỹ năng tốt nhất cho đội ngũ nhân sự, góp phần làm đẹp hơn và phong phú hơn cho website của Trường. 

Tập huấn đưa tin trên website

LHU tập huấn kỹ năng viết bài, đưa tin trên website Trường

Phát biểu tại sự kiện, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh: “Website là bộ mặt của LHU, cả thế giới nhìn vào LHU đều thông qua website, mong rằng thông qua buổi tập huấn với những kỹ năng bổ ích sẽ giúp công tác viết bài trên website được thực hiện đồng bộ, đồng thời đạt được hiệu quả truyền thông tốt nhất”.

LHU tập huấn kỹ năng viết bài, đưa tin trên website Trường

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh phát biểu khai mạc sự kiện

Hiện tại LHU sở hữu đội ngũ cán bộ, nhân sự phục vụ công tác viết bài đưa tin trên website khá hùng hậu. Cùng với tầm quan trọng của website, đội ngũ nhân sự cần có kỹ năng viết và đưa tin một cách chuyên nghiệp và bài bản. Qua đó đáp ứng nhu cầu tạo ra những nội dung thông tin phong phú, thu hút cộng đồng.

Tập huấn đưa tin trên website

Nhà Báo Hải Yến, Báo Đồng Nai

 chia sẻ kỹ năng khai thác nội dung và đặt tiêu đề thu hút bạn đọc

Qua sự hỗ trợ của Nhà Báo Hải Yến (Báo Đồng Nai); Thạc sĩ Khuất Kiều Diễm Nhi và Kỹ sư Phạm Trung Hiếu (TT.Tuyển sinh và Quan hệ công chúng) đã chia sẽ cùng quý thầy cô và các bạn CTV về: Kỹ năng khai thác nội dung và đặt tiêu đề thu hút bạn đọc; Hướng dẫn cách đặt từ khóa chuẩn SEO và Hướng dẫn về cách trình bày bài viết trên website.

Tập huấn đưa tin trên website

Thạc sĩ Khuất Kiều Diễm Nhi - Trưởng Bộ phận Truyền thông LHU

hướng dẫn về cách trình bày bài viết trên website

Sự kiện thu hút sự quan tâm, tham dự của lãnh đạo các đơn vị trong trường như: Khoa Quản trị kinh tế quốc tế, Khoa Kỹ thuật công trình, Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Khoa học và công nghệ thực phẩm; Khoa Sau Đại học, Khoa Ngôn ngữ Anh, Phòng Công tác sinh viên, Ban quản lý Khu nội trú sinh viên, VP Đoàn – Hội SV và Phòng Quản trị thiết bị cùng hơn 70 cán bộ, chuyên viên và cộng tác viên phụ trách hoạt động viết bài đưa tin của các đơn vị cùng tham gia.

ướng dẫn về cách trình bày bài viết trên website

Kỹ sư Phạm Trung Hiếu - chuyên viên TT. Tuyển sinh và Quan hệ công chúng

Hướng dẫn cách đặt từ khóa chuẩn SEO

Mong rằng, thông qua buổi tập huấn, công tác viết bài đưa tin trên website Trường ngày càng bài bản, chuyên nghiệp. Nhờ đó đáp ứng được mục tiêu truyền thông của các đơn vị nói riêng và nhà trường nói chung. Góp phần quảng bá hình ảnh, ngành nghề, chương trình đào tạo, dịch vụ... của nhà trường đến cộng đồng.

Tập huấn đưa tin trên website

Hoạt động mini game, thực hành nội dung được tập huấn

Tập huấn đưa tin trên website

Đội "Lụm giải" của phòng Công tác sinh viên

xuất sắc hoàn thành thử thách thực hành tại buổi tập huấn và nhận giải thưởng của BTC

​​Tập huấn

LHUMedia

website, kỹ năng, đưa tin, tập huấn chuyên đề


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,842,583       1/203