Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Sinh viên khoa Công nghệ thông tin tham quan công ty Dek Technologies Việt Nam lần 2

 

Ngày 25/5/2023, các sinh viên khoa Công nghệ thông tin đã có cơ hội tham quan Dek Technologies Việt Nam lần thứ hai để tiếp tục tìm hiểu về các công nghệ mà công ty áp dụng cũng như những đãi ngộ và trải nghiệm khi làm việc tại công ty, mỗi trường làm việc thực tế,...

Dek Technologies Việt Nam được biết đến là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và có trình độ chuyên môn cao, DEK đã và đang triển khai nhiều dự án lớn và quan trọng trong đó có các dự án liên quan đến trí tuệ nhân tạo, an ninh mạng, phát triển ứng dụng di động,...

Khi đến thăm quan công ty, các sinh viên đã được hướng dẫn tham quan các phòng làm việc và được giới thiệu về các dự án đang được triển khai tại công ty. Các anh chị trực tiếp làm việc tại Dek Technologies Việt Nam đã chia sẻ về các kỹ năng và kiến thức cần có để làm việc hiệu quả tại công ty, đồng thời cũng chia sẻ về văn hóa làm việc tại Dek Technologies Việt Nam và những lợi ích khi làm việc tại đây.

Thầy Trần Thanh Hải (ngoài cùng) chụp hình lưu niệm cùng đại diện công ty DEK và  nhận bó hoa tri ân từ Công ty.

Đặc biệt, các sinh viên đã được trải nghiệm làm việc trực tiếp tại công ty thông qua các hoạt động thực tế, từ đó có thể hiểu rõ hơn về quy trình làm việc và các công nghệ đang được áp dụng tại DEK. Ngoài ra, các sinh viên cũng được tham gia vào các buổi giao lưu và trao đổi với các nhân sự của công ty, giúp tạo cơ hội kết nối và tìm hiểu thêm về DEK.

Tổng kết, chuyến tham quan công ty Dek Technologies Việt Nam lần thứ hai đã giúp cácsinh viên khoa Công nghệ thông tin có được cái nhìn sâu sắc và toàn diện hơn về công ty cũng như các công nghệ đang được áp dụng tại đây. Đây là một trải nghiệm quý giá giúp các sinh viên có thể chuẩn bị tốt hơn cho tương lai của mình khi bước vào thị trường lao động. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội để các sinh viên kết nối và tìm hiểu thêm về một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Một số hình ảnh:

Một số hình ảnh sinh viên chụp hình lưu niệm tại Công ty Dek Technologies Việt Nam

Khoa Công nghệ thông tin chân thành cảm ơn quý Công ty đã tạo điều kiện cũng như thời gian để đón tiếp thầy và trò K.CNTT trong đợt tham quan lần thứ 2 này. Chúc quý Công ty ngày càng phát triển và thành công hơn nữa.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,680,395       2/626