Tin tức phòng Đào tạo

Lớp Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản

Hàng năm, Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp cùng GS. Fumio Okita – diễn giả doanh nghiệp đến từ Nhật Bản tổ chức lớp học “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” với mục đích giúp sinh viên Lạc Hồng hiểu được suy nghĩ và phương thức hoạt động của các công ty Nhật Bản.

Tương tự các năm trước, lớp học bao gồm 2 buổi học riêng biệt. Buổi học thứ nhất dành cho sinh viên chuyên ngành Nhật Bản học Khoa Đông phương học. Buổi học thứ 2 dành cho sinh viên Khoa Cơ điện – Điện tử.

Sau đợt dịch Covid -19 thầy Okita giảng dạy bằng hình thức trực tuyến. Năm nay, thầy đã quay trở lại Việt Nam và trực tiếp đứng lớp.

Sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử

Tham dự lớp học còn có sự góp mặt của cô Yoshiko Suzuki – chuyên gia với kinh nghiệm làm việc tại các tập đoàn lớn như Philip Morris, Revlon, Hanes Brands – thông qua bài giảng về Marketing quốc tế.

Ở phần “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản”, thầy Okita giới thiệu về Hệ thống kinh doanh kiểu Nhật, Hình ảnh người quản lý mà công ty Nhật cần; bên cạnh đó là Hiểu biết thực tế về công ty Nhật và Quản lý kinh doanh kiểu Nhật trong thời đại mới.

Về “Marketing quốc tế” cô Suzuki mang đến đề tài “Bán sản phẩm nước mình ra nước ngoài và giải thích về vai trò quan trọng của “cầu nối”.

lop

Thầy Okita giảng dạy bằng hình thức trực tuyến

Những kiến thức này sẽ là hành trang quý báu giúp các sinh viên sẵn sàng tham gia môi trường doanh nghiệp đa quốc gia, cụ thể là tại các công ty, tập đoàn Nhật Bản đầy năng động, hiện đại nhưng không kém phần kỷ luật.

lop

Cô Yoshiko Suzuki và chủ đề “Marketing quốc tế”

Sau khi hoàn thành lớp học, sinh viên sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp học. Giấy chứng nhận này sẽ góp phần gia tăng cơ hội tìm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản.

Phòng Đào tạo

Trường Đại học Lạc Hồng, Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,859,038       6/507